chất điện phân dạng gôm

  • Giải thích vì sao không ăn kẹo Mentos cùng với uống Coca cola Giải thích vì sao không ăn kẹo Mentos cùng với uống Coca cola
    Bạn đã từng uống C sủi bằng cách cho thẳng viên C vào miệng và uống nước? Thực tế thì chẳng sao đâu. Nhưng sẽ là nghịch dại, nếu cho vài viện kẹo mentos vào miệng và uống thêm 1 lon Coca cola.
  • Giải pháp để camera điện thoại có thể nhìn xuyên đêm Giải pháp để camera điện thoại có thể nhìn xuyên đêm
    Để nhìn xuyên màn đêm, thay vì phải bộ kính hồng ngoại khá cồng kềnh và đắt tiền như từ trước đến nay, thì các nhà nghiên cứu tại Đại Học MIT đã có giải pháp gọn nhẹ hơn rất nhiều, có thể chỉ cần camera của điện thoại mà thôi.
  • Chó không hề mù màu Chó không hề mù màu
    Các nhà khoa học Nga đã chứng tỏ được rằng chó có thể nhận dạng nhiều màu sắc khác nhau, trái với giả định lâu nay cho rằng loài cẩu chỉ nhìn được hai màu trắng, đen.
  • Những lý do thành công của Zalo Những lý do thành công của Zalo
    Tại sao Zalo có thểm vươn lên vị trí số 1 thị trường OTT chỉ trong thời gian ngắn như vậy? VNG và nhóm phát triển đã làm những gì với sản phẩm từng đứng trước bờ vực thẳm này? Tại sao một sản phẩm thuần Việt như Zalo lại có thể đánh bật các ông lớn như Kakao Talk (Hàn Quốc), WeChat (Trung Quốc), Line (Nhật Bản) hay đặc biệt nhất là Viber ra khỏi thị trường OTT Việt Nam?
  • Tìm hiểu về những thứ “kinh dị” trong cơ thể người Tìm hiểu về những thứ “kinh dị” trong cơ thể người
    Có một sự thực khá đáng sợ là cơ thể chúng ta chứa rất nhiều thứ được coi là kinh khủng. Đó có thể là những viên sỏi thận tạo thành từ chất khoáng - chủ yếu là calcium oxalate - có trong nước tiểu, chất nhầy khi tiết mồ hôi, hay gỉ mắt, mủ vết thương…
  • Bí ẩn người ngoài hành tinh: Theo dấu lịch sử (Phần 1) Bí ẩn người ngoài hành tinh: Theo dấu lịch sử (Phần 1)
    Phi hành gia NASA kỳ cựu Leroy Chiao, người từng là chỉ huy Trạm Không gian quốc tế (ISS) đã hoàn thành 4 sứ mệnh trong vũ trụ, đi bộ 6 lần trong không gian, đã khẳng định người ngoài hành tinh đang ở giữa chúng ta.
  • Đoán tính cách qua hình dáng bàn chân Đoán tính cách qua hình dáng bàn chân
    Ngón chân cái dài nhất và 4 ngón còn lại bằng nhau, có thể nguồn gốc bạn là người Đức với bản chất đa cảm. Nếu ngón thứ hai dài nhất, bạn có gốc là một người Hy Lạp...