chất chữa rối loạn trầm cảm

  • Bạn biết về về hội chứng trầm cảm cười? Bạn biết về về hội chứng trầm cảm cười?
    "Trầm cảm cười" là hội chứng trầm cảm có những biểu hiện khá dễ dàng để nhận biết và thường gặp phải ở nhiều người trẻ.
  • Nếu mắc những chứng bệnh này, khả năng cao bạn sẽ là thiên tài Nếu mắc những chứng bệnh này, khả năng cao bạn sẽ là thiên tài
    Đầu thế kỷ 20 đã có giả thuyết cho rằng: những con người xuất chúng thường mắc một căn bệnh đặc biệt, chính căn bệnh đó đã tác động khiến họ có những khả năng phi thường về trí tuệ.
  • Vì sao chúng ta nói mê khi ngủ? Vì sao chúng ta nói mê khi ngủ?
    Hầu như trong chúng ta, ai cũng đã từng trải qua ít nhất một lần nói mê trong khi ngủ. Đặc điểm chung của các câu nói đó là thường ngắn gọn, vô nghĩa, kéo dài trong 1 hoặc 2 giây và không có dấu hiệu của sự suy nghĩ. Hiện tượng này có thể xảy ra trong cả giai đoạn REM (chuyển động mắt nhanh) lẫn Non-REM (giai đoạn không c&oacut
  • Những hội chứng bệnh tật khiến con người trở nên đặc biệt Những hội chứng bệnh tật khiến con người trở nên đặc biệt
    Đó là hội chứng "Superman", hội chứng "không biết sợ", hội chứng bác học... là những căn bệnh kỳ lạ.
  • Cho con vào tủ lạnh vì... nói nhịu Cho con vào tủ lạnh vì... nói nhịu
    Sau khi sinh con, nhiều phụ nữ dù trước đó ăn nói rất lưu loát, chuẩn xác bỗng mắc tật nói nhịu. Nhiều khi định diễn đạt một đằng thì miệng lại phát ngôn ra một nẻo.
  • Nhờ đâu ta biết tay mình? Nhờ đâu ta biết tay mình?
    Làm sao chúng ta biết bàn tay nào của chính chúng ta? Các nhà khoa học đã tiến một bước gần đến việc giải thích bí ẩn này.
  • Chất giúp uống rượu mà không bị say Chất giúp uống rượu mà không bị say
    Những con chuột đã dùng thuốc này có thể tiêu thụ một lượng lớn thức uống chứa cồn mà không bị bất tỉnh, có rất ít dấu hiệu say xỉn và đặc biệt là không trở thành những kẻ nghiện rượu bia thậm chí sau hàng tuần uống liên tục, các nhà nghiên cứu thuộc trường đại học California cho biết trên Daily Mail.