chất dẻo nhiệt

  • Đoán bệnh qua chiều dài của ngón tay Đoán bệnh qua chiều dài của ngón tay
    Các nhà khoa học cho rằng việc xem tướng tay chẳng có cơ sở khoa học nào tuy nhiên, họ khẳng định rằng có thể đo chiều dài của các ngón tay để thu được những thông tin về sức khoẻ của một con người.
  • Xem các loại vũ khí chiến tranh "phát nổ" Xem các loại vũ khí chiến tranh "phát nổ"
    Nghệ sĩ người Pháp - Alain Declercq đã ghi lại hình ảnh đơn giản về sự bùng nổ của những hợp chất hóa học khác nhau được sử dụng cho nhiều loại vũ khí chiến tranh như thuốc nổ TNT, bom Napan, bom H...
  • In pin mặt trời như in tiền In pin mặt trời như in tiền
    Các nhà khoa học Australia đã nghiên cứu cách sản xuất các tấm pin mặt trời bằng cách “in” các đơn vị quang điện...
  • Bãi rác nổi lớn nhất thế giới đe dọa sinh vật biển Bãi rác nổi lớn nhất thế giới đe dọa sinh vật biển
    Bãi rác nổi Captain Charles Moore tại khu vực Thái Bình Dương này được cho là rộng tương đương lục địa Hoa Kỳ với sức chứa cả 100.000 tấn rác thải theo các dòng chảy đại dương từ hai hướng đông, tây dồn lại
  • Rùng mình với những cung đường tử thần Rùng mình với những cung đường tử thần
    Một số cung đường không những hội tụ các yếu tố trên mà còn tiềm ẩn nguy cơ lở đất, động vật băng qua và tầm nhìn hạn chế.
  • 13 thói quen có hại cho sức khỏe 13 thói quen có hại cho sức khỏe
    Bồn rửa bát là nơi mật độ vi khuẩn tập trung vô cùng nhiều, hoàn toàn không thích hợp để bạn rửa hoa quả hay những đồ ăn tươi sống, đặc biệt là quả dâu tây.
  • Dùng ca cao thế nào cho đúng? Dùng ca cao thế nào cho đúng?
    Ca cao không chỉ chống trầm cảm mà còn giúp giảm cân, bởi nó làm tăng sự trao đổi chất và cho phép cơ thể đốt cháy một lượng lớn calo.
  • Làm giá ăn bằng hóa chất Làm giá ăn bằng hóa chất
    Để những cọng giá ăn (làm từ đậu xanh) không rễ, mập mạp, trắng đẹp bắt mắt..., người làm giá không ngần ngại sử dụng hóa chất từ khâu đầu đến khâu cuối. Bản thân người sản xuất cũng không cần biết đó là chất gì miễn có lời. PV đã thâm nhập học nghề làm giá với hóa chất.