chất liệu ngăn virus corona

  • Protein có vai trò gì với sức khỏe? Protein có vai trò gì với sức khỏe?
    Protein (hay còn gọi là chất đạm) là một trong những dưỡng chất quan trọng không thể thiếu trong chế độ ăn uống của chúng ta. Nhắc đến protein, rất nhiều người chỉ liên tưởng đến các loại thịt, tuy nhiên, trên thực tế, protein đến từ nhiều nguồn thực phẩm khác nhau.
  • Trung Quốc phát hiện chất ngăn chặn HIV Trung Quốc phát hiện chất ngăn chặn HIV
    Các nhà khoa học Đại học Hong Kong, công ty dược phẩm Thượng Hải Targetdrug và Đại học Nam Kinh (Trung Quốc) đã phát hiện một phân tử, được đặt tên là TD-0680 có thể ngăn chặn virus HIV xâm nhập vào tế bào trong cơ thể người.
  • Vì sao cơ thể không thể chống lại virus HIV? Vì sao cơ thể không thể chống lại virus HIV?
    Nghiên cứu chỉ ra rằng, khi HIV đi vào cơ thể con người, chúng sản xuất một loại protein được gọi tên là vpu trực tiếp chống lại các protein phòng vệ của hệ thống miễn dịch. Thông thường, protein của hệ thống miễn dịch ngăn chặn khả năng lan rộng và sao chép khắp cơ thể.
  • Làm giá ăn bằng hóa chất Làm giá ăn bằng hóa chất
    Để những cọng giá ăn (làm từ đậu xanh) không rễ, mập mạp, trắng đẹp bắt mắt..., người làm giá không ngần ngại sử dụng hóa chất từ khâu đầu đến khâu cuối. Bản thân người sản xuất cũng không cần biết đó là chất gì miễn có lời. PV đã thâm nhập học nghề làm giá với hóa chất.
  • Con người tồn tại ra sao sau khi bị chặt đầu? Con người tồn tại ra sao sau khi bị chặt đầu?
    Một thí nghiệm gần đây đưa ra giả thuyết, ý thức của con người vẫn tồn tại dù cho đã bị chặt đầu…
  • Bí quyết giảm mệt khi say rượu Bí quyết giảm mệt khi say rượu
    Dĩ nhiên bạn không nên uống rượu nhưng nếu ở hoàn cảnh bắt buộc thì cũng đừng uống quá dồn dập. Cần để cơ thể có đủ thời gian đốt cháy chất cồn. Trung bình, bạn cần khoảng 1 tiếng đồng hồ để "tiêu huỷ" hết 30 ml thức uống c&oa
  • Hình ảnh 3D tuyệt đẹp về dải ngân hà Hình ảnh 3D tuyệt đẹp về dải ngân hà
    Đây là hình ảnh ba chiều tốt nhất của ngân hà từng được tạo ra dựa trên các dữ liệu từ các kính viễn vọng VISTA của Đài thiên văn không gian châu Âu (ESO).
  • Vén màn bí mật về "con sông" thủy ngân dưới kim tự tháp người Maya Vén màn bí mật về "con sông" thủy ngân dưới kim tự tháp người Maya
    Một nhà khảo cổ người Mexico đã tìm thấy một lượng lớn thủy ngân lỏng dưới một kim tự tháp của người Maya ở Teotihuacan, thành phố cổ huyền bí nhất châu Mỹ.
  • Bí ẩn những ngọn đèn ngàn năm không tắt Bí ẩn những ngọn đèn ngàn năm không tắt
    Những ngọn đèn vĩnh cửu đã được nhiều tác giả từ nhiều nơi trên thế giới ghi lại vào các thời điểm khác nhau. Lấy ví dụ, vào thời cổ đại, nhà văn Plutarch đã đề cập trong tác phẩm “De Defectu Oraculorum” về một ngọn đèn thắp sáng bên trên cánh cửa đền thờ Jupiter Ammon ở Ai Cập.