chất xúc tác quang học

  • 16 lý do để uống nước dừa 16 lý do để uống nước dừa
    Nước dừa là một thức uống tuyệt vời hoàn toàn từ thiên nhiên, không chất bảo quản, không chất phụ gia (tạo hương vị, tạo màu).
  • Vì sao cà phê là đồ uống tốt nhất hành tinh? Vì sao cà phê là đồ uống tốt nhất hành tinh?
    Trong những năm gần đây, các nhà khoa học đã nghiên cứu những ảnh hưởng khác nhau của cà phê đối với sức khỏe và những kết quả thu được có thể khiến nhiều người phải ngạc nhiên.
  • Lò phản ứng hạt nhân thời tiền sử Lò phản ứng hạt nhân thời tiền sử
    Ở Okno nước cộng hòa Gabon là nơi có mỏ Uran nổi tiếng. Tháng 6 năm 1972, một nhà máy chế biến quặng Uran của Pháp vô cùng kinh ngạc khi phát hiện rằng quặng Uran mới nhập về đã có người sử dụng rồi.
  • Tình yêu dưới góc nhìn khoa học Tình yêu dưới góc nhìn khoa học
    Thoạt đầu, nhìn nhận của khoa học về tình yêu vẫn còn nhiều mơ hồ. Nhưng các nhà khoa học đã sớm nhận thấy sự tự nhiên và nguồn gốc của tình yêu.
  • Nụ hôn dưới góc nhìn khoa học Nụ hôn dưới góc nhìn khoa học
    Trong cuộc đời của mình, hầu hết mọi người từng ít nhất một lần hôn ai đó để thể hiện tình cảm. Và cử chỉ này hiện đặc biệt phổ biến ở các cặp tình nhân. Tuy nhiên, có nhiều điều thú vị mà không phải ai cũng biết về thói quen được cho là lãng mạn này.
  • 65 điều thú vị về loài sứa (1) 65 điều thú vị về loài sứa (1)
    Loài sứa đã xuất hiện trong lòng đại dương từ hơn 650 triệu năm trước, trước cả khi loài khủng long xuất hiện trên trái đất.
  • Sự thật về những luồng ánh sáng bí ẩn Sự thật về những luồng ánh sáng bí ẩn
    Ánh sáng phát ra khỏi bầu khí quyển với những hình ảnh kỳ lạ và bí ẩn. Đôi khi mọi người lý giải chúng là UFO hay hoạt động của một lực lượng huyền bí nào đó.
  • Giải quyết 9 bí ẩn lớn nhất của khoa học trong thế kỷ 21 Giải quyết 9 bí ẩn lớn nhất của khoa học trong thế kỷ 21
    Cuộc sống vốn đầy rẫy những bí ẩn và các nhà khoa học đang cố gắng tìm lời giải đáp cho những bí ẩn Đấy. Bí ẩn về con người là những bí ẩn sâu thẳm nhất mà hiện nay các nhà khoa học cần phải làm rõ trong thế kỷ 21 này.
  • Lý giải khoa học về sự "mù quáng" khi yêu Lý giải khoa học về sự "mù quáng" khi yêu
    Công nghệ quét sinh học đã hé lộ cho các chuyên gia thần kinh hình ảnh lạ thường về những gì xảy ra trong bộ não của chúng ta lúc "say nắng".
  • Chất làm chín trái cây Ethephon an toàn với sức khỏe con người Chất làm chín trái cây Ethephon an toàn với sức khỏe con người
    Nhiều loại nông sản được nhứng vào dung dịch hóa chất pha loãng, trái cây từ xanh sẽ chín chỉ trong vòng 1-2 ngày nhanh gấp nhiều lần so với chín tự nhiên. Vậy dung dịch hóa chất đó là gì, có ảnh hưởng gì tới sức khỏe của con người không?