chẩn đoán tiền sinh sản

  • Nhà sáng chế nuôi lợn bằng thức ăn sinh học có thảo dược Nhà sáng chế nuôi lợn bằng thức ăn sinh học có thảo dược
    Bức xúc từ việc bã thải động vật gây ô nhiễm môi trường, thực phẩm tồn dư chất có hại, anh Tạ Hùng Đậu đã bỏ công sức nhiều năm trời để sáng chế ra một loại thức ăn cho lợn có sự kết hợp của thảo dược.
  • Vì đâu con người “xì hơi”? Vì đâu con người “xì hơi”?
    Đánh rắm hay “xì hơi” như cách gọi nôm na trong dân gian là hoạt động sinh lí cơ bản của con người, nhưng đôi khi gây bất tiện cho “khổ chủ” và khiến những người xung quanh khó chịu.
  • Thực - hư những xác chết người ngoài hành tinh Thực - hư những xác chết người ngoài hành tinh
    Từ khoảng giữa thế kỷ 20 trở lại đây, tin đồn về người ngoài hành tinh luôn là đề tài nóng ở mọi thời điểm. Đã có nhiều xác các sinh vật lạ được phát hiện. Liệu đó có đúng là những người bạn chúng ta tìm kiếm bên ngoài Trái đất?
  • Vì sao "trai mùng một, gái hôm rằm" khó nuôi? Vì sao "trai mùng một, gái hôm rằm" khó nuôi?
    Từ xưa tới nay, dân gian vẫn có câu "Trai mùng một, gái hôm rằm. Nuôi thì nuôi vậy nhưng căm dạ này", tức là những đứa trẻ sinh ngày vào ngày này sẽ khó nuôi, tính khí khác thường.
  • Nghĩ về Triều Tiên: Rùng mình lời tiên tri của bà Vanga về năm 2017 Nghĩ về Triều Tiên: Rùng mình lời tiên tri của bà Vanga về năm 2017
    Trước khi qua đời vào năm 1996, Baba Vanga đã để lại một loạt các dự đoán về nhiều cuộc chiến tranh và thảm hoạ cuối cùng dẫn đến sự biến mất của nhân loại.
  • Ứng dụng công nghệ đệm lót sinh thái trong chăn nuôi Ứng dụng công nghệ đệm lót sinh thái trong chăn nuôi
    Dự án khoa học công nghệ cấp tỉnh "Nhân rộng mô hình đệm lót sinh thái trong chăn nuôi gia súc, gia cầm" do Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ Bắc Giang triển khai từ tháng 4/2011 đến nay trên địa bàn các huyện Yên Thế và Tân Yên đã mang lại nhiều lợi ích.
  • Tranh cãi "có một không hai" về Thuyết tiến hóa Tranh cãi "có một không hai" về Thuyết tiến hóa
    Cách đây hơn 150 năm, cuốn sách “ Nguồn gốc các chủng loại” của nhà nghiên cứu sinh học người Anh Charles Darwin ra đời đã làm thay đổi nhận thức của con người về quá trình tiến hóa.