chậu đá

  • Có nên truyền dịch khi trẻ sốt? Có nên truyền dịch khi trẻ sốt?
    Thời tiết nắng nóng, số bệnh nhi bị sốt do siêu vi trùng phải nhập viện không ngừng tăng. Có cháu đã điều trị vừa khỏi thì lại phải nhập viện, vẫn bởi lý do sốt virus. Gia đình cuống lên, nằng nặc đòi... truyền dịch! Liệu c&
  • Nhiều trẻ sơ sinh viêm màng não Nhiều trẻ sơ sinh viêm màng não
    19 trẻ sơ sinh bị viêm màng não do virus được phát hiện tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương (Hà Nội) trong 2 tuần qua. Một cháu đã tử vong, một số trường hợp nặng được chuyển đến điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.
  • Video: Đưa mèo Hello Kitty ra ngoài không gian Video: Đưa mèo Hello Kitty ra ngoài không gian
    Cô bé hiện đang là học sinh của Trường Cornerstone Christian chia sẻ: “Từ năm lên 6 tuổi cháu đã ước mơ được thực hiện điều này, đó là đưa mèo Hello Kitty mà cháu yêu thích nhất ra ngoài Trái đất”.
  • "Mây châu chấu" tung hoành tại Trung Đông "Mây châu chấu" tung hoành tại Trung Đông
    Chính phủ Israel ban bố cảnh báo đối với dịch châu chấu sau khi những đàn châu chấu khổng lồ bay rợp trời tại Ai Cập. Vô số đàn châu chấu đã xuất hiện tại Ai Cập. Tình trạng đó khiến nhiều người dự đoán chúng sẽ bay sang Israel.
  • Xác châu chấu mắc kẹt 128 năm trong tranh Van Gogh Xác châu chấu mắc kẹt 128 năm trong tranh Van Gogh
    Van Gogh nổi tiếng là người đề xướng phong cách vẽ tranh ngoài trời. Do đó, các chuyên gia cho rằng con châu chấu đã vô tình trở thành một phần của bức tranh khi ông đang làm việc bên ngoài.
  • Vì sao hàng loạt trận động đất lớn tấn công Indonesia? Vì sao hàng loạt trận động đất lớn tấn công Indonesia?
    Theo các chuyên gia, các trận động đất xảy ra cuối tháng 7 là hệ quả của sự va chạm giữa hai mảng vỏ Trái Đất là lục địa châu Đại Dương và lục địa Á - Âu ngay bên dưới quốc đảo Indonesia.
  • Việt Nam ghi nhận ca nhiễm virus Covid-19 thứ 35 Việt Nam ghi nhận ca nhiễm virus Covid-19 thứ 35
    Theo đó, bệnh nhân thứ 35 là nữ (29 tuổi, quốc tịch Việt Nam) được xác định dương tính với virus SARS-CoV-2. Bệnh nhân thứ 35 là nhân viên bán hàng tại Siêu thị Điện máy Xanh ở quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016? Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016?
    Hai nhà tiên tri nối tiếng thế giới Vanga và Nostramadus đã đưa ra 1 loạt những dự báo về thế giới trong năm 2016 khiến không ít người hoang mang. Liệu trong những dự đoán đó có điều gì sẽ trở thành hiện thực?
  • Kỹ thuật trồng hoa sen đá trong chậu Kỹ thuật trồng hoa sen đá trong chậu
    Kỹ thuật trồng hoa sen đá vô cùng đơn giản và không có yêu cầu đặc biệt về các thiết bị trồng, ngoài ra hoa sen đá cũng rất dễ sống và dễ chăm sóc.
  • Kỹ thuật trồng rau sạch trong chậu xốp tại nhà đơn giản Kỹ thuật trồng rau sạch trong chậu xốp tại nhà đơn giản
    Trước những mối lo ngại về chất lượng thực phẩm, nhất là rau củ, một số gia đình đã lựa chọn cách làm thông minh, đó là tự trồng rau sạch tại nhà.