chế tạo máy hút bụi bằng ống nhựa

  • Top 10 người có chỉ số IQ cao nhất thế giới Top 10 người có chỉ số IQ cao nhất thế giới
    Trên thế giới có những con người xuất chúng với chỉ số thông minh vượt trội như Albert Einstein, Stephen Hawking. Tuy nhiên, trong lịch sử thế giới có rất nhiều người có chỉ số IQ cao hơn hai nhà bác học trên.
  • Video: 38 ý tưởng tận dụng chai nhựa cực hay Video: 38 ý tưởng tận dụng chai nhựa cực hay
    Những chai nước đã qua sử dụng thường bị coi là đồ thừa trong nhà và bạn sẽ quăng nó vào thùng rác ngay trong 1 nốt nhạc.
  • Trồng rau bằng phương pháp thủy canh Trồng rau bằng phương pháp thủy canh
    Thủy canh là phương pháp trồng rau sạch không cần dùng đất rất phù hợp với người dân ở thành phố. Các gia đình có thể tự trồng trọt trực tiếp vào dung dịch dinh dưỡng để đảm bảo vệt sinh an toàn thực phẩm cho gia đình.
  • Đừng bao giờ mua những loại trái cây có mã code bắt đầu bằng số 8 Đừng bao giờ mua những loại trái cây có mã code bắt đầu bằng số 8
    Nếu bạn bắt gặp một loại trái cây có tem nhãn dán với năm chữ số và bắt đầu với chữ số 8 thì điều đó có nghĩa là đó là một sản phẩm GMO.
  • Quái vật Kraken có thật? Quái vật Kraken có thật?
    Trong siêu phẩm Cuộc chiến giữa các vị thần ra mắt ngày 9/4 tại Việt Nam có cảnh thần Zeus thét lớn: “Thả Kraken!”. Quái vật Kraken liệu có tồn tại?
  • 20 ý tưởng làm đèn chùm vô cùng hữu ích từ những vật dụng bỏ đi 20 ý tưởng làm đèn chùm vô cùng hữu ích từ những vật dụng bỏ đi
    Từ những món vật dụng hàng ngày không còn xài nữa, qua sự sáng tạo của đầu óc và đôi bàn tay khéo léo, người ta có thể tận dụng những thứ đó để làm các món trang trí nội thất trong nhà, điển hình là làm đèn chùm, đèn treo nhiều ngọn.
  • 25 kỷ lục Guinness kì lạ nhất hành tinh 25 kỷ lục Guinness kì lạ nhất hành tinh
    Ngoài những kỷ lục như người nhỏ nhất thế giới, chị em sinh đôi già nhất thế giới, danh sách các kỷ lục kì lạ khác được ghi nhận trong sách Guinness dưới đây có thể khiến nhiều người phải bật cười.
  • Những sáng chế bởi nông dân Những sáng chế bởi nông dân
    Những nhà sáng chế của nông dân mà tôi gặp chưa bao giờ mơ giấc mơ làm khoa học, không một ngày học về chế tạo máy. Nhưng những sáng chế của họ cho thấy rất “có nghề”, được bà con nông dân cả nước biết tới...