chử cữu

  • Cừu hành xử như chó Cừu hành xử như chó
    Lamo, chú cừu 13 tháng tuổi, có những thói quen sinh hoạt giống chó - như chơi với những quả bóng, gậy. Chú thường nhảy lên bằng hai chân sau và cố gắng sủa.
  • GS Wilmut không phải là "cha đẻ" của cừu Dolly GS Wilmut không phải là "cha đẻ" của cừu Dolly
    Giáo sư Ian Wilmut,"cha đẻ" của chú cừu Dolly, con vật đầu tiên trên thế giới ra đời bằng phương pháp sinh sản vô tính vừa thừa nhận rằng ông không phải là "người tiên phong chọc thủng phòng tuyến nghiên cứu về nhân bản trên thế giới&qu
  • Cừu con nhận mẹ trong đám đông bằng cách nào? Cừu con nhận mẹ trong đám đông bằng cách nào?
    Các nhà khoa học Pháp vừa đưa ra bằng chứng ủng hộ điều mà những người chăn cừu đã biết qua trực giác từ hàng nghìn năm nay: những chú cừu con be be nhiều nhất và to nhất có cơ hội sống sót tốt nhất.
  • New Zealand xuất hiện cừu 7 chân New Zealand xuất hiện cừu 7 chân
    Chào đời cách đây đúng một tuần tại trang trại của gia đình Callaghan, chú cừu non “chơi trội” bằng cách đi lại bằng hẳn 5 chân: 2 trước, 3 sau. Hai chân thừa thứ 6 và thứ 7 thì dính lủng lẳng ở phía trước, ngắn ngủn và chả c&oa
  • Nhà khoa học tạo ra cừu Dolly vừa qua đời Nhà khoa học tạo ra cừu Dolly vừa qua đời
    Keith Campbell, nhà sinh vật học nổi tiếng thành công trong việc tạo ra chú cừu Dolly bằng phương pháp nhân bản vô tính đầu tiên gây nhiều tranh cãi một thời vừa qua đời hôm 5/10 ở tuổi 58, thông tin từ ĐH Nottingham cho biết.
  • Động vật tự tử - bí ẩn về "cái chết có ý thức" Động vật tự tử - bí ẩn về "cái chết có ý thức"
    Hàng trăm con cá heo, hàng ngàn chú cừu, hàng ngàn con mực Jumbo... đã tự sát để kết liễu cuộc đời. Cho tới nay, việc động vật tự sát tập thể vẫn làm một bí ẩn khiến các nhà khoa học đau đầu.
  • Những động vật tưởng ăn chay nhưng lại thích “xôi thịt” Những động vật tưởng ăn chay nhưng lại thích “xôi thịt”
    Đa số mọi người đều nghĩ rằng động vật ăn thịt phải là những loài hung dữ, có răng nhọn và vuốt sắc. Nhưng bạn sẽ nghĩ sao khi thấy một chú vẹt sặc sỡ thà ăn thịt còn hơn ăn hạt quả hay một chú cừu đang thưởng thức một chú chim non?
  • Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp "không tưởng" của loài sinh vật lạ ẩn mình dưới biển Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp "không tưởng" của loài sinh vật lạ ẩn mình dưới biển
    Không ít người đã "đứng hình" trước vẻ đáng yêu tột độ của loài sên biển này. Nhìn vào bức hình dưới đây, bạn cho rằng, loài sinh vật xinh đẹp này là một chú cừu biển hay một chú bò biển?