ch Paedophryne amauensis

  • Thêm một đợt bùng phát cúm gia cầm tại Nhật Thêm một đợt bùng phát cúm gia cầm tại Nhật
    Hôm qua, tại quận Miyazaki, Nhật đã nổ ra một trận dịch cúm gia cầm. Lần này dịch bệnh diễn ra ở một nông trại tại thị trấn Shitomi, làm 23 con gà chết. Đây là đợt bùng phát cúm gia
  • Duyệt web không thông qua trình duyệt Duyệt web không thông qua trình duyệt
    Nếu từng phải ngồi trước một chiếc PC bị chặn Internet Explorer (chẳng hạn trong thư viện), người sử dụng sẽ thấy những tiện ích như phần mềm tính toán Windows Calculator trở nên hữu ích.
  • Núi đá chồng và miệng núi lửa ở Định Quán - Đồng Nai 2010 Núi đá chồng và miệng núi lửa ở Định Quán - Đồng Nai 2010
    Nếu đến Định Quán tỉnh Đồng Nai, những di tích của địa chất cách đây khoảng 150 triệu núi lửa phun trào cuối cùng cách đây 400.000 năm
  • Chế thuốc phù não từ nấm và rong biển Chế thuốc phù não từ nấm và rong biển
    Các nhà khoa học thuộc Hội Hóa học Việt Nam đã thành công trong việc chiết tách và tinh sạch manitol từ nấm mối dùng để bào chế thuốc phù não, chấn thương não.
  • Tấm lợp từ rác thải Tấm lợp từ rác thải
    Tấm lợp làm từ vỏ hộp sữa, hộp nước giải khát tái chế được các nhà khoa học đánh giá cao nhờ trọng lượng nhẹ và độ bền cơ lý cũng như khả năng cách nhiệt, cách âm tốt hơn so với loại tấm lợp làm từ nguyên vật liệu khác.
  • Sinh viên với dự án trồng rau không cần đất Sinh viên với dự án trồng rau không cần đất
    Greendy là một hệ thống trồng rau sạch tại nhà bằng phương pháp thủy canh, không cần đất, người sử dụng hoàn toàn có khả năng tự cung cấp rau sạch tại nhà.
  • Tìm hiểu về hệ thống "thoát nước thải" bí ẩn trong não người Tìm hiểu về hệ thống "thoát nước thải" bí ẩn trong não người
    Trong suốt nhiều thế kỉ, không có ai xác nhận sự hiện diện của hệ thống bạch huyết - có chức năng hút các chất thải trong não người. Và mới đây, bí mật về mạch bạch huyết trong não đã được các nhà khoa học bật mí.