chiếu

  • Tòa nhà kính nung chảy ôtô Tòa nhà kính nung chảy ôtô
    Một ngôi nhà cao tầng dáng cong đang xây dở ở thủ đô London, Anh vô tình phản chiếu ánh nắng mặt trời, làm chảy những chiếc ô tô đỗ bên dưới.
  • Vườn cây thẳng đứng lớn nhất thế giới Vườn cây thẳng đứng lớn nhất thế giới
    Vườn cây được dựng theo chiều thẳng đứng của một tòa nhà 24 tầng, với hy vọng sẽ tiết kiệm năng lượng, nước và thân thiện với môi trường.
  • Tìm hiểu cách làm giảm nỗi sợ hãi về cái chết Tìm hiểu cách làm giảm nỗi sợ hãi về cái chết
    Hiểu về những hiện tượng và quá trình xảy ra trước khi rời cuộc sống sẽ giúp gia đình biết cách chiều lòng người ốm vào thời khắc cuối cùng của họ.
  • Dưới lòng đất phố đi bộ Sài Gòn có gì? Dưới lòng đất phố đi bộ Sài Gòn có gì?
    Bên dưới phố đi bộ hiện đại nhất Việt Nam là hầm ngầm với trung tâm điều khiển nhạc nước, hệ thống chiếu sáng, camera quan sát và nhà vệ sinh hiện đại dành cho du khách.
  • Loài cá kỳ lạ biết thuần hóa tôm Loài cá kỳ lạ biết thuần hóa tôm
    Các nhà nghiên cứu phát hiện ví dụ đầu tiên về động vật thuần hóa loài khác, đó là cá thia vây dài chiêu mộ tôm nhỏ chăm sóc trang trại tảo của chúng.
  • Vì sao cá heo có thể vừa ngủ, vừa... bơi? Vì sao cá heo có thể vừa ngủ, vừa... bơi?
    Loài cá heo chỉ ngủ với một nửa bộ não và nửa còn lại sẽ điều khiển các hoạt động với điều minh chứng là trong trạng thái ấy chúng vẫn có thể bơi vòng tròn theo hướng ngược chiều kim đồng hồ.
  • Vì sao chúng ta 'lớn nhanh như thổi'? Vì sao chúng ta 'lớn nhanh như thổi'?
    Các ghi chép và dấu tích khung xương cho thấy con người ngày nay cao hơn rất nhiều so với một hoặc hai thế kỷ trước. Chiều cao còn khác biệt ở từng quốc gia, thậm chí còn ở cả những người có cùng nguồn gốc gen, như người Triều Tiên và Hàn Quốc.