chim ruồi costa

  • Lạc vào thế giới cây "ăn thịt" Lạc vào thế giới cây "ăn thịt"
    Các loài cây "ăn thịt" dường như đã phải biến đổi để thích với việc sinh trưởng tại những nơi đất mỏng hoặc nghèo chất dinh dưỡng, đặc biệt là nitơ, như đầm lầy axit và lớp đất trồi lên trên bề mặt đá.
  • Top 13 sinh vật có thể sống sót sau chiến tranh hạt nhân Top 13 sinh vật có thể sống sót sau chiến tranh hạt nhân
    Với sức chịu đựng phi thường, nhiều loài động vật không phải chịu nguy cơ hủy diệt bởi tia phóng xạ và có thể tiếp tục sinh sôi phát triển ngay cả nếu có chiến tranh hạt nhân.
  • Nhật Bản giới thiệu 'robot chim ruồi' Nhật Bản giới thiệu 'robot chim ruồi'
    Ngày 28/12 tại Tokyo, giáo sư trường Đại học Chiba Hiroshi Ryu của Nhật Bản giới thiệu robot bay có chức năng và hình dạng giống như chim ruồi.
  • Video: Chim ruồi làm khô cơ thể Video: Chim ruồi làm khô cơ thể
    Để duy trì khả năng bay lượn trong môi trường sống ẩm ướt của những khu rừng ven biển phía tây châu Phi, những con chim ruồi Anna đã học cách quạt cánh và lắc đầu giống như loài chó để giũ bỏ các hạt nước mưa đọng trên lông vũ của nó để làm khô cơ thể.
  • Khi con mồi phục kích kẻ đi săn Khi con mồi phục kích kẻ đi săn
    Chim ruồi bay tới bông hoa để hút mật mà không hề biết rằng có một con bọ ngựa khá lớn mai phục trên cành. Trong nháy mắt bọ ngựa lao tới và tóm con chim.
  • Những nghiên cứu kỳ cục nhất năm 2011 Những nghiên cứu kỳ cục nhất năm 2011
    Sau đây là những tin tức khoa học gây bất ngờ về khả năng gây… lùng bùng lỗ tai bạn đọc trong năm qua, theo trang tin MSNBC ghi nhận đánh giá và bình chọn của độc giả về các nghiên cứu đáng giật giải “lập dị” năm 2011.
  • Những đặc điểm độc đáo riêng biệt của các loài động vật Những đặc điểm độc đáo riêng biệt của các loài động vật
    Mỗi động vật đều sở hữu một nét đặc trưng giúp chúng khó bị nhầm lẫn trong tự nhiên.