chuyển đổi gen

  • Những nơi ma quỷ hiện hình ở Hong Kong Những nơi ma quỷ hiện hình ở Hong Kong
    Mặc dù đó là câu chuyện của mấy chục năm về trước nhưng vào ban đêm, nhiều người dân vẫn nghe thấy những âm thanh của xe gỗ, thậm chí có người còn nhìn thấy cả một đoàn ma không đầu đi đằng sau những chiếc xe.
  • Bí ẩn về điềm báo trong giấc mơ Bí ẩn về điềm báo trong giấc mơ
    Một trong những thách thức lớn nhất với khoa học hiện đại là giải mã bộ não người với những thông tin được báo trước mà người ta thường gọi là “điềm báo trong giấc mơ”.
  • Bí ẩn những người không có não Bí ẩn những người không có não
    Không có não liệu có sống được hay không? Trên thế giới này liệu có ai không có não vẫn sống bình thường không? Rất nhiều câu hỏi liên quan tới bệnh không não. Trong lịch sử y học thế giới đã từng ghi lại hàng trăm trường hợp sống với cái sọ rỗng theo đúng nghĩa đen, tức là không có não bên trong.
  • Sự kỳ lạ của những giấc mơ Sự kỳ lạ của những giấc mơ
    Giấc mơ thường xuyên xuất hiện trong giấc ngủ của mọi người. Có những giấc mơ về điềm gở, tai họa, lại có những giấc mơ báo trước về bệnh tật.
  • Di chuyển trong vũ trụ, phương thức dịch chuyển của tương lai Di chuyển trong vũ trụ, phương thức dịch chuyển của tương lai
    Đầu tiên, theo thuyết tương đối của Einstein trong tự nhiên tốc độ của ánh sáng là nhanh nhất, không gì có thể vượt qua tốc độ của ánh sáng. Nhưng mình lại nghĩ khác, ánh sáng bản chất là các hạt, nó được phát ra từ một nguồn năng lượng và từ đó đẩy đi.
  • Chuyện thú vị về những phát minh Chuyện thú vị về những phát minh
    Từ thuyết tương đối, hình học tọa độ đến chiếc lò vi sóng hay miếng giấy ghi nhớ... đều mang trong nó một câu chuyện thú vị về hành trình "tìm ra rồi" của các nhà khoa học.
  • Những “bóng ma” trong tự nhiên Những “bóng ma” trong tự nhiên
    Động vật bạch tạng ngày càng xuất hiện nhiều hơn ở khắp mọi nơi, do sự biến đổi gen làm ảnh hưởng đến quá trình hình thành sắc tố ở động vật, khiến cơ thể chúng trở nên trắng toát lạ lùng