chuyện cổ tích

  • Bảo tàng Đức khoe tìm thấy bia mộ Bạch Tuyết "phiên bản thật" Bảo tàng Đức khoe tìm thấy bia mộ Bạch Tuyết "phiên bản thật"
    Một bảo tàng tại thị trấn Bamberg, Đức, khẳng định tìm thấy bia mộ của Maria Sophia von Erthal, người phụ nữ được cho là nguồn gốc của câu chuyện cổ tích Bạch Tuyết.
  • Những thị trấn đẹp như tranh vẽ ở châu Âu mà bạn sẽ không tin là có thực Những thị trấn đẹp như tranh vẽ ở châu Âu mà bạn sẽ không tin là có thực
    Những thị trấn của châu Âu trông giống như bước ra từ một câu chuyện cổ tích, các thị trấn xinh đẹp này đều mang đậm nét quyến rũ lịch sử.
  • Sẽ không còn thiết bị e-mail di động BlackBerry? Sẽ không còn thiết bị e-mail di động BlackBerry?
    Cũng giống như trong bao câu chuyện cổ tích, nhân vật chính thường phải trải qua những giai đoạn khó khăn nhất định. Tuy nhiên, viễn cảnh BlackBerry phải ngừng hoạt động đủ làm nhiều người lo ngại. BlackBerry là một sản phẩm không thể thiếu cho giới kinh doanh và thu nhập của RIM đ&a
  • 10 công nghệ độc đáo của tương lai 10 công nghệ độc đáo của tương lai
    Nửa thế kỉ trước, silicon chắc chỉ gợi cho quý vị nhớ đến một nguyên tố hóa học, trong khi đó hình ảnh transistor sẽ là những bóng đèn cầm nắm được. Và chính những câu chuyện cổ tích hôm nay sẽ được hiện thực như những đồ vật thân thiết của
  • Những xác chết dị hợm của "nàng tiên cá" Những xác chết dị hợm của "nàng tiên cá"
    Tưởng chừng đó chỉ là nhân vật trong câu chuyện cổ tích, nhưng những phát hiện về hóa thạch của sinh vật nửa cá nửa người gần đây lại đặt ra một câu hỏi: Liệu nàng tiên cá là có thật?
  • Video rắn bạch tạng hai đầu Video rắn bạch tạng hai đầu
    Hãng thông tấn AP đưa tin, vườn thú "Skazka" ("Chuyện cổ tích") ở thành phố Yalta bên bờ Hắc hải, miền nam Ukraine đã quyết định cho du khách được chiêm ngưỡng một con rắn bạch tạng 2 đầu hiếm gặp mà họ mượn của người Đức.
  • Truyện cổ tích không chỉ là tưởng tượng? Truyện cổ tích không chỉ là tưởng tượng?
    Trẻ em trên khắp thế giới đều yêu thích chuyện cổ tích. Những câu chuyện có cốt truyện gắn liền với phép thuật và ma quỷ, các chàng hoàng tử đẹp trai và các nàng công chúa hoặc thiếu nữ xinh đẹp, luôn khơi gợi trí tưởng tượng phong phú và cuốn bọn trẻ vào thế giới thần tiên.