cntt

  • Bức tranh toàn cảnh CNTT Việt Nam 2006 Bức tranh toàn cảnh CNTT Việt Nam 2006
    Năm 2006 với những sự kiện CNTT lớn, có những tác động sâu sắc đến nền kinh tế, chính trị, xã hội của đất nước đang sắp sửa đi qua. Giờ là lúc chúng ta cùng nhìn lại những sự kiện ấy, cùng ngắm lại toàn cảnh bức tranh CNTT Việt Nam 2006.
  • Đi tìm "sức đẩy" để CNTT "cất cánh" Đi tìm "sức đẩy" để CNTT "cất cánh"
    Huy động vốn đầu tư cho CNTT được đánh giá là khâu yếu nhất trong triển khai Chỉ thị 58 giai đoạn 2001 – 2005. Đây là một trong những yếu tố chính khiến CNTT Việt Nam chưa hoàn thành kế hoạch đề ra.
  • 13 điều đáng sợ nhất trong thế giới CNTT 13 điều đáng sợ nhất trong thế giới CNTT
    Sẽ rất đáng tự hào khi bạn được công ty giao cho "ấn soái" để giải quyết mọi vấn đề có liên quan đến công nghệ thông tin (CNTT). Tuy nhiên, áp lực mà các giám đốc CNTT (CIO) sẽ phải đối mặt mới là điều đáng bàn. Chắc chắn, mỗi nhà
  • "CNTT Việt Nam đang trên đà phát triển nhanh!' "CNTT Việt Nam đang trên đà phát triển nhanh!'
    Nhận định của ông Lê Trường Tùng - Chủ tịch Hội Tin học TP Hồ Chí Minh: bức tranh toàn cảnh về CNTT Việt Nam vẫn có những nét ảm đạm, song đã có những đột phá đáng ghi nhận.
  • Phát triển CNTT-TT khu vực Bắc Trung bộ Phát triển CNTT-TT khu vực Bắc Trung bộ
    Hội tin học Việt Nam cho biết, trong hai ngày 10 và 11/8, tại Thanh Hoá sẽ diễn ra Hội thảo Hợp tác Phát triển Công nghệ thông tin-truyền thông 2006 (CNTT-TT).
  • 4,8 triệu chuyên viên CNTT châu Á “ăn theo” Microsoft 4,8 triệu chuyên viên CNTT châu Á “ăn theo” Microsoft
    Theo nghiên cứu mới nhất của IDC, “hệ sinh thái của Microsoft” tạo công ăn việc làm cho 40% lực lượng lao động CNTT ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương.
  • Bill Gates có ảnh hưởng lớn nhất với CNTT Bill Gates có ảnh hưởng lớn nhất với CNTT
    Bill Gates nhận được 84% phiếu bầu, còn Tim Berners-Lee, "cha đẻ" của WWW chỉ được 1% phiếu bầu, xếp cuối bảng những người có ảnh hưởng lớn nhất ngành CNTT.
  • Xây dựng bộ chỉ số cho CNTT-TT VN Xây dựng bộ chỉ số cho CNTT-TT VN
    Để có thể hoạch định chiến lược, kế hoạch và chính sách phát triển CNTT-TT cần có đánh giá khách quan, định lượng về năng lực và hiện trạng của ngành, tạm gọi là bộ chỉ số cho CNTT của Việt Nam ( Vietnam ICT index). Hội Tin Học VN cũng đã tiến hành xây dựng Vietnam ICT Index từ đầu tháng 11/2005, dự kiến đến khoảng đầu quý I/2006 sẽ hoàn thành
  • Năm 2007: CNTT - Viễn thông sẽ phát triển mạnh Năm 2007: CNTT - Viễn thông sẽ phát triển mạnh
    Tết đến, Xuân về, cũng như những lĩnh vực khác, những người làm công nghệ thông tin - viễn thông (CNTT-VT) lại có dịp nhìn lại những thành công và tồn tại của ngành trong một năm qua. Phóng viên VnMedia đã phỏng vấn các chuyên gia viễn thông, CNTT đang làm việc tại cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp (DN) và lấy ý kiến của
  • "Sẵn sàng với tri thức mới": Nguồn lực trẻ của CNTT VN "Sẵn sàng với tri thức mới": Nguồn lực trẻ của CNTT VN
    Lãnh đạo các doanh nghiệp CNTT nói về cuộc thi "Sẵn sàng với tri thức mới" như một hoạt động đánh thức nguồn nhân lực trẻ cho ngành CNTT Việt Nam.