con đường nổi trên mặt sông

  • Phát hiện những điều kỳ lạ trên sao Hỏa Phát hiện những điều kỳ lạ trên sao Hỏa
    Những bức ảnh chụp từ sao Hỏa cho thấy nhiều hình thù kỳ dị mà các nhà khoa học vẫn đang tìm cách giải mã chúng, theo trang mạng Coolinteresting.
  • NASA có bằng chứng sự tồn tại của người ngoài hành tinh NASA có bằng chứng sự tồn tại của người ngoài hành tinh
    Qua những bức ảnh do xe tự hành Curiosity chụp và mới được NASA công bố, các nhà nghiên cứu UFO chỉ ra bằng chứng mới sự tồn tại của người ngoài hành tinh.
  • Người ngoài hành tinh giống sứa? Người ngoài hành tinh giống sứa?
    Người ngoài hành tinh là có thật và có bề ngoài như một con sứa khổng lồ, theo tuyên bố của một nhà khoa học không gian hàng đầu của Anh. Tiến sĩ Maggie Alderin-Pocock tiên đoán về những sinh vật trôi nổi trong các đám mây khí methane, xúc dưỡng chất hóa học vào những cái miệng đang há to.
  • Con người tồn tại vô nghĩa hay có nghĩa? Con người tồn tại vô nghĩa hay có nghĩa?
    Có bao giờ chúng ta tự hỏi, con người sinh ra rồi chết đi trong khoảng thời gian thật ngắn ngủi, chẳng lẽ con người chỉ tồn tại như một ngọn nến thắp sáng lên rồi vụt tắt, chẳng có ý nghĩa và nghĩa lí gì sao?
  • Ngày sinh ảnh hưởng tới số phận mỗi người? Ngày sinh ảnh hưởng tới số phận mỗi người?
    Qua nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã phát hiện ra nhiều điều liên quan giữa tháng sinh và tuổi thọ, sức khỏe tâm thần, thị lực, sự thừa cân, tình tính lạc quan hay bi quan, và thậm chí có bao nhiêu con...
  • Sự thật về “Hồ không đáy” ở Serbia Sự thật về “Hồ không đáy” ở Serbia
    Nhiều thế kỷ nay, hồ Sobolkho ở Siberia đã gắn liền với hàng trăm truyền thuyết bí ẩn và không kể xiết những đồn thổi “tai tiếng”: là thủ phạm của tất cả những vụ mất tích, là nơi tề tựu của hồn ma chết oan... Và đặc biệt, chưa bao giờ người ta đo được đáy hồ.
  • Bất ngờ phát hiện “cổng trời - đường hầm liên sao" trên sao Hỏa Bất ngờ phát hiện “cổng trời - đường hầm liên sao" trên sao Hỏa
    Khi phóng to bức ảnh chụp bởi NASA, những nhà phân tích đã phát hiện ra một điều khó tin trên bề mặt sao Hỏa, đây có thể là khám phá quan trọng nhất về hành tinh này.