con đập lớn nhất thế giới tại châu Phi

  • 10 tòa nhà cao nhất thế giới 10 tòa nhà cao nhất thế giới
    Thế giới luôn phát triển không ngừng và con người ngày càng đạt được nhiều thành tựu mới trong mọi lĩnh vực. Trong lĩnh vực kỹ thuật và xây dựng, 10 tòa nhà dưới đây sẽ là những tòa nhà cao nhất thế giới khi được hoàn thành vào năm 2020. Nhưng liệu chúng có thể giữ được kỷ lục trong bao lâu?
  • Cách trồng rau xà lách sạch trong thùng xốp Cách trồng rau xà lách sạch trong thùng xốp
    Lo lắng độ sạch của rau củ hiện nay, người tiêu dùng muốn có vườn rau sạch để sử dụng. Tuy nhiên, điều kiện nơi trồng lại là trở ngại lớn. Bài viết dưới sẽ giới thiệu về kỹ thuật trồng cây rau xà lách sạch, tiện ích phù hợp với mọi điều kiện diện tích.
  • Top 6 loài cá to lớn nhất đại dương Top 6 loài cá to lớn nhất đại dương
    Thế giới đại dương rộng lớn với muôn vàn loài động vật khiến chúng ta phải khao khát được khám phá, từ hung tợn cho tới kỳ lạ với những khả năng đặc biệt, chúng dần thu hút sự tò mò của con người hơn.
  • 12 loại gỗ quý hiếm và đắt nhất trên thế giới 12 loại gỗ quý hiếm và đắt nhất trên thế giới
    Dưới đây là danh sách 12 loại gỗ quý và đắt đỏ nhất thế giới. Trong đó có những loại gỗ không bao giờ bị mọt, chịu được nước, tỏa ra hương thơm dễ chịu và chịu va đập cực tốt.
  • Khám phá ổ rắn lớn nhất thế giới Khám phá ổ rắn lớn nhất thế giới
    Vào mùa xuân, một hiện tượng lạ thường xuyên xảy ra tại Manitoba Canada, đó là khi hàng nghìn con rắn Red-sided garter tụ tập lại trong các hang động đá vôi để tìm kiếm bạn tình giao phối.
  • Trăn vua 'sủi bọt mép' khi bị hổ mang chúa ngoạm đầu, kết cục bi thảm! Trăn vua 'sủi bọt mép' khi bị hổ mang chúa ngoạm đầu, kết cục bi thảm!
    Con trăn có kích thước khá lớn. Nó cố gắng cuộn mình quanh đầu hổ mang chúa nhưng ngay sau đó đã tê liệt vì nọc độc ngấm vào cơ thể.
  • Những đàn động vật lớn nhất thế giới Những đàn động vật lớn nhất thế giới
    Cua đỏ, linh dương, cá trích là những loài có số lượng cá thể tập trung thành đàn lớn lên đến hàng chục triệu con.