con dốc

  • Hoa lan khổng lồ lần đầu xuất hiện ở Anh Hoa lan khổng lồ lần đầu xuất hiện ở Anh
    Trong lúc đi dạo trên một con dốc gần nhà, cư dân ở hạt Oxfordshire tình cờ phát hiện một loài lan tuyệt đẹp có thể vươn cao 1m.
  • Gen Z lựa chọn cách đón Valentine đặc biệt và thú vị Gen Z lựa chọn cách đón Valentine đặc biệt và thú vị
    Ngày lễ tình nhân 14/2, mặc dù vẫn còn độc thân hay có đôi, thế hệ trẻ thời này đều có quan điểm rất khác biệt về ngày lễ này.
  • Virus 1918 chính là cúm gà Virus 1918 chính là cúm gà
    Sau khi tái tạo thành công virus cúm Tây Ban Nha gây đại dịch năm 1918, các nhà khoa học Mỹ đã đi tới một kết luận gây sốc: virus 1918 cũng thuộc họ cúm gà, năm xưa đã cướp đi khoảng 50 triệu sinh mạng trên toàn thế giới. Song H5N1 còn độc hơn nhiều.
  • Tại sao ong ăn thịt đồng loại? Tại sao ong ăn thịt đồng loại?
    Ong có thể là những người bà con độc ác. Ong chúa ăn trứng của con mình, ong thợ cũng dùng bữa bằng trứng của anh em. Hoạt động này có thể ghê sợ với con người, nhưng lại làm cho gia đình ong sung túc hơn.
  • Khoai tây tím Khoai tây tím
    Các nhà hàng ở Thượng Hải (Trung Quốc) đua nhau mời mọc các cặp tình nhân 1 món ăn đặc biệt: khoai tây màu tím. Không chỉ ngọt và mang màu sắc khác thường, khoai tây tím còn độc nhất vô nhị bởi xuất xứ từ... ngo&a
  • Đẹp nhưng cực độc Đẹp nhưng cực độc
    Những con cá nhỏ nhắn rực rỡ sắc màu bơi lội tung tăng dưới đáy đại dương, khiến người ta rất dễ đến gần làm quen. Nhưng ít ai biết rằng đó là những con cá rất độc, còn độc hơn cả rắn.
  • Lở đất trên sao Hỏa Lở đất trên sao Hỏa
    Những bức ảnh chụp được hoàn toàn ngẫu nhiên cho thấy những đám mây màu nâu đỏ di chuyển ngay dưới chân một con dốc khổng lồ dài đến 760m, từ đó sinh ra một vụ lở băng và bụi nguyên nhân có lẽ là do sự trượt lên nhau của các mảng địa hình.