con heo

  • Năm Hợi bàn chuyện lạ về heo Năm Hợi bàn chuyện lạ về heo
    Heo đột biến gene, heo có kích thước khổng lồ, heo thích chụp ảnh... là những câu chuyện thú vị về con heo nhân năm mới Kỷ Hợi 2019.
  • Trung Quốc: Bệnh heo tai xanh đang lan nhanh Trung Quốc: Bệnh heo tai xanh đang lan nhanh
    Đến nay, bệnh tai xanh ở heo đã lan đến 26 trong số 33 địa phương ở Trung Quốc. 100 triệu trong tổng số 500 triệu con heo ở nước này đã được tiêm ngừa. Trung Quốc khẳng định hợp tác quốc tế đẩy lùi dịch bệnh.
  • Heo phát sáng sinh con Heo phát sáng sinh con
    Một con heo phát sáng sau khi được phối giống với một heo đực bình thường đã sinh được 11 heo con, trong đó có hai chú heo con mang gen của mẹ, tức là nó cũng có thể phát sáng.
  • Lò hơi đa năng giúp giảm chi phí, bảo vệ môi trường Lò hơi đa năng giúp giảm chi phí, bảo vệ môi trường
    Từ tháng 2/2012, Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi cao cấp Con Heo Vàng, Đồng Tháp trực thuộc Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại VIC đã đưa vào sử dụng lò hơi đa năng đốt hỗn hợp nhiên liệu trong quy trình sản xuất, giảm chi phí, giảm thiểu ô nhiễm môi trường.
  • Heo biết giữ nhà và ăn chay Heo biết giữ nhà và ăn chay
    Con heo này hiện tại đã hơn 100kg, ông Mạo còn cho biết thêm vào các ngày rằm thì cho nó ăn thịt cá là nó không chịu ăn, nó chỉ ăn cơm không, chị Nguyệt người hàng xóm cũng khẳng định là có thật, có người hỏi mua giá cao nhưng ông không bán.
  • Ghép gan heo cho khỉ Ghép gan heo cho khỉ
    Một con khỉ sinh trưởng ở Tây Tạng có thể đi vào lịch sử sinh học sau khi được ghép gan thành công. Bên cho gan là một con heo được sinh sản vô tính. Đó là thông tin từ Bệnh viện Xijing ở Tây An, Trung Quốc.
  • 13 loài vật thông minh nhất hành tinh 13 loài vật thông minh nhất hành tinh
    Mọi người thường ví von "ngu như heo" nhưng thực tế không phải vậy. Heo chính là 1 trong số những động vật thông minh nhất hành tinh.
  • Kinh dị đặc sản lợn nguyên con treo trên trần nhà 30 năm và bốc mùi hôi thối Kinh dị đặc sản lợn nguyên con treo trên trần nhà 30 năm và bốc mùi hôi thối
    Một con lợn treo trên xà nhà tại Tứ Xuyên hơn 30 năm nay đã bốc mùi hôi thối được du khách ra giá hơn 50 vạn NDT (khoảng 1,7 tỷ VNĐ) để mua về ăn.