con tàu đắm 200 năm tuổi

  • Có thể chết vì ăn măng tươi Có thể chết vì ăn măng tươi
    Mỗi kg măng củ có lượng độc tố đủ để gây tử vong ngay tức thì cho hai đứa trẻ hơn một tuổi. Khi luộc sôi khoảng 12 giờ, lượng chất độc vẫn còn 2/3.
  • 'Tàu khổng lồ' tấn công Trái đất năm 2012? 'Tàu khổng lồ' tấn công Trái đất năm 2012?
    Lời “sấm truyền” về ngày tận thế vào năm 2012 sẽ ứng với cuộc tấn công Trái đất của 3 'con tàu' vũ trụ khổng lồ?
  • Bộ ảnh màu Hà Nội những năm 1970 gợi cảm xúc bồi hồi Bộ ảnh màu Hà Nội những năm 1970 gợi cảm xúc bồi hồi
    Những góc phố thân quen, nhìn là nhận ra liền mang đến cảm xúc mạnh mẽ bởi vẻ bình yên, cổ kính.
  • Tại sao "Cô dâu 8 tuổi" có thể dài tới gần 2.000 tập? Tại sao "Cô dâu 8 tuổi" có thể dài tới gần 2.000 tập?
    Những ngày qua, Cô Dâu 8 Tuổi là chủ đề được khán giả Việt Nam bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Lý do chính khiến bộ phim Ấn Độ này trở nên “hot” đến vậy nằm ở số tập siêu khủng của nó: 1927 tập (có khả năng sẽ còn tiếp tục tăng). Vậy điều gì làm một tác phẩm lấy chủ đề gia đình tưởng chừng như rất bình thường lại sở hữu “kỷ lục” đáng nể như vậy?
  • Con người có thể sống tới 200 tuổi? Con người có thể sống tới 200 tuổi?
    Khi bà Gertrude Weaver, 116 tuổi qua đời vì bệnh viêm phổi hồi tuần trước ở bang Arkansas, Mỹ, bà mới giữ danh hiệu người sống thọ nhất thế giới được vẻn vẹn 5 ngày. Khi qua đời, bà Weaver vẫn còn trẻ hơn cụ bà người Pháp Jeanne Calment, 122 tuổi, người lìa bỏ trần thế năm 1979 và hiện vẫn nắm giữ kỷ lục sống thọ nhất trong lịch sử loài người.
  • 20 tác dụng thú vị của chanh tươi 20 tác dụng thú vị của chanh tươi
    Chanh là loại quả có rất nhiều công dụng trong cuộ sống: làm gia vị, pha nước, làm đẹp... được con người sử dụng hàng ngày. Ngoài ra chanh tươi còn có rất nhiều những công dụng rất thú vị khác mà ít người biết tới: chữa đau răng, diệt cỏ dại, đuổi kiến...
  • 12 cách người Israel thay đổi nền nông nghiệp thế giới (P1) 12 cách người Israel thay đổi nền nông nghiệp thế giới (P1)
    Từ tưới nhỏ giọt đến thuốc bảo vệ thực vật sinh học, cuộc cách mạng nông nghiệp của Israel đang mang đến những phương thức mới để thay đổi bộ mặt của sản xuất nông nghiệp.
  • Bộ lạc nguyên thủy sống trong rừng sâu, duy trì tục sinh con như gà đẻ trứng Bộ lạc nguyên thủy sống trong rừng sâu, duy trì tục sinh con như gà đẻ trứng
    Bộ lạc nguyên thủy sống trong rừng sâu châu Phi có tên Kusoa vẫn duy trì cách sinh con như gà đẻ trứng nhưng nhờ có sức khỏe tốt nên tỷ lệ tử vong không cao.