cuộc chiến giữa các loài săn mồi

  • Khi hổ "chiến" sư tử, ai thắng? Khi hổ "chiến" sư tử, ai thắng?
    Dữ liệu cho thấy hổ thường là kẻ chiến thắng, tuy nhiên kết quả từng cuộc đối đầu hoàn toàn phụ thuộc vào bản thân mỗi cá thể. Người La Mã xưa từng tổ chức những trận đấu giữa sư tử châu Phi và hổ châu Á tại các đấu trường để mua vui. Ngày nay, đôi lúc tại các vườn thú cũng xảy ra những cuộc đụng độ giữa 2 loài mèo to xác
  • Video: Dại dột quay lại tấn công hổ dữ, bò đực nhận ngay kết đắng Video: Dại dột quay lại tấn công hổ dữ, bò đực nhận ngay kết đắng
    Sau khi bỏ chạy được một đoạn, con bò đột nhiên quay lại húc thẳng vào ngực hổ dữ. Chính sai lầm này đã khiến nó phải trả giá bằng cả tính mạng.
  • Video: Hỗn chiến kinh hoàng giữa bò và sư tử Video: Hỗn chiến kinh hoàng giữa bò và sư tử
    Hai con vật lao thẳng vào nhau, mỗi bên đều sử dụng những “tuyệt kỹ” đặc biệt của mình để có thể hạ gục đối thủ. Với lợi thế vóc dáng khổng lồ kết hợp sức mạnh của bộ sừng to, chắc, và uốn cong về phía trước, “đấu thủ” bò liên tục lao vào tấn công sư tử.
  • Sương mù là gì? Tại sao có sương mù? Sương mù là gì? Tại sao có sương mù?
    Có nhiều người nhận xét sương mù những năm gần đây dày đặc hơn so với trước. Vậy sương mù là gì? Nó có liên quan gì đến ô nhiễm môi trường không?
  • Có gì ở "sa mạc" giữa Thái Bình Dương? Có gì ở "sa mạc" giữa Thái Bình Dương?
    Khó có thể tưởng tượng rằng một vùng biển rộng lớn như vậy lại gần như không có sự sống.
  • Những loài chim nguy hiểm nhất hành tinh Những loài chim nguy hiểm nhất hành tinh
    Bạn nên không bao giờ trêu chọc những loài chim nguy hiểm này nếu không muốn phải trả giá đắt.
  • Chữa mụn rộp ở môi Chữa mụn rộp ở môi
    Mụn rộp ở miệng hay dân gian còn gọi là giời leo với biểu hiện là những mụn nước xung quanh miệng do virus herpes simplex gây ra. Bệnh nghiêm trọng theo thời gian và dễ dàng lây qua tiếp xúc nhất là khi hôn nhau.