Máy massage mắt - Lựa chọn tuyệt vời cho dân văn phòng

  •  
  • 8.477

Đôi mắt vốn được coi là cửa sổ tâm hồn, thế nhưng rất nhiều người trong số chúng ta lại không đề cao việc chăm sóc mắt.

Cuộc sống hiện đại, làm việc nhiều với máy tính, căng thẳng trong học tập... khiến đôi mắt của chúng ta gặp phải rất nhiều vấn đề như nhức mỏi, đau mắt, mờ mắt... Do đó, chăm sóc mắt là việc hết sức cần thiết, không những giúp thư giãn mắt mà còn có tác dụng chống lão hóa.

Máy massage mắt phù hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt là dân văn phòng.
Máy massage mắt phù hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt là dân văn phòng.

Dựa trên những nhu cầu này các hãng sản xuất thiết bị sức khỏe y tế nổi tiếng trên thế giới như OTO, Maxcare (Nhật Bản)... đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm máy massage mắt với nhiều chức năng, tiện lợi và vô cùng hiệu quả. Máy massage mắt phù hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt là dân văn phòng. Kiểu dáng đa dạng, thiết kế nhỏ gọn, giá cả hợp lý là những gì bạn có thể thấy ở các sản phẩm chăm sóc mắt.

Máy massage mắt có nhạc thiên nhiên

Với 2 chức năng chính là massage và nghe nhạc, máy mát xa rất phù hợp với người tiếp xúc nhiều với máy vi tính, nhân viên văn phòng, kế toán, lái xe...

Máy massage không chỉ có tác dụng nhanh chóng đánh tan mỏi và căng mắt mà còn giảm chứng mất ngủ, đau đầu, giảm hội chứng giả cận thị, đặc biệt là giảm các tật về mắt như loạn, viễn thị.

Máy massage có 7 chế độ massage, 4 chế độ nghe nhạc, do đó bạn có thể điều chỉnh cường độ tùy thích. Bạn cũng có cài đặt thời gian massage tự động từ 3-20 phút.

Máy massage mắt 3 chức năng

Máy massage là sự kết hợp tuyệt vời giữa 3 phương pháp massage: Dòng không khí nén cực mạnh, massage bằng tần số rung và xông nhiệt. Thiết bị giúp làm giảm đau đầu, kích thích các dây thần kinh thị giác của mắt. Khi sử dụng thường xuyên, máy massage sẽ làm cho đầu óc của bạn luôn cảm thấy thư thái, điều tiết tốt tuần hoàn máu não, ngăn ngừa cận thị và giúp cho bạn có đôi mắt khỏe mạnh. Tất cả những lợi ích này có được hoàn toàn dựa trên các liệu pháp tự nhiên.

Ngoài tác dụng chăm sóc mắt, máy massage còn có chức năng massage da đầu và đầu, chăm sóc sắc đẹp. Nếu bạn sử dụng thiết bị này thường xuyên, các tế bào chết cũng như những quầng thâm vùng mắt sẽ bị loại bỏ một cách dễ dàng. Đây đúng là một lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý bà, quý cô.

Máy massage mắt 3 chức năng có nhạc thiên nhiên

Ngoài chức năng massage mắt, giữ cho đôi mắt khỏe đẹp, giảm cận thị, viễn thị, loạn thị... Máy massage còn có chức năng làm đẹp, chữa quầng mắt thâm và các vết chân chim xung quanh mắt.

Trong khi massage, bạn sẽ được thưởng thức các bản nhạc du dương có tác dụng kích thích hoạt động của các tế bào mắt và não bộ. Máy massage có chế độ hẹn giờ tự động 5, 10 và 15 phút.

Cập nhật: 07/04/2016 Theo Socola
  • 8.477