cua đực

  • Dự kiến vệ tinh ROSAT lao xuống cuối tuần Dự kiến vệ tinh ROSAT lao xuống cuối tuần
    Vệ tinh ROSAT của Đức dự kiến sẽ lao xuống Trái đất vào cuối tuần này (22-23/10/2011). Tuy nhiên, địa điểm cụ thể và thời gian chính xác vẫn chưa thể xác định. Ngoài ra, "những mảnh vỡ lớn, trừ những mảnh thủy tinh và sứ, sẽ không rơi xuống mặt đất".
  • Vệ tinh Đức có thể rơi xuống Việt Nam? Vệ tinh Đức có thể rơi xuống Việt Nam?
    Vệ tinh ROSAT bỏ không của Đức sẽ rơi xuống Trái đất trong khoảng thời gian từ 21-24/10. Một diện tích rất rộng trên Trái đất, không loại trừ Việt Nam có thể phải hứng mảnh vỡ của vệ tinh này.
  • Phát hiện bất ngờ: Cá hồi không chỉ để ăn! Phát hiện bất ngờ: Cá hồi không chỉ để ăn!
    Cá hồi xông khói, cá hồi nướng hay cuốn sushi đều là món ăn tuyệt hảo. Nhưng với nghiên cứu mới nhất của Đại học Thanh Hoa Đài Loan và Viện Công nghệ Karlsruhe của Đức, cá hồi còn có thể là thiết bị lưu trữ dữ liệu tuyệt vời của tương lai.
  • Đại dương không phải nơi bắt đầu sự sống dạng tế bào Đại dương không phải nơi bắt đầu sự sống dạng tế bào
    Ngày 15/2, Công báo của Viện Hàn lâm khoa học Mỹ cho biết, nghiên cứu của các nhà khoa học trường Đại học Osnabruck của Đức khẳng định, các hồ trên đất liền mới là nơi khởi nguồn của sự sống dạng tế bào trên Trái Đất.
  • Đức phát minh hệ thống truyền điện không dây dẫn Đức phát minh hệ thống truyền điện không dây dẫn
    Các nhà khoa học đến từ Viện nghiên cứu Fraunhofer của Đức vừa giới thiệu một phương pháp mới cho phép truyền điện năng không cần dây dẫn trong khoảng cách ngắn. Công trình của các nhà khoa học Đức nói trên được sáng lập trên sự tương tác của từ trường.
  • Rơi từ độ cao 5000 mét có khả năng sống sót? Rơi từ độ cao 5000 mét có khả năng sống sót?
    Đêm 24/3/1944, chàng trai 21 tuổi Nicholas Stephen Alkemade, khi ấy đang thuộc đội bay hoàng gia Anh, bay trên chiếc Lancaster II có tên “S for Sugar” trở về nhà sau cuộc không kích vào Berlin. Chiếc “S for Sugar” đột nhiên bị tấn công bởi một máy bay Luftwaffe Junkers Ju 88 night-fighter của Đức.
  • Mô hình toán học dự đoán doanh thu của bộ phim Mô hình toán học dự đoán doanh thu của bộ phim
    Theo một nghiên cứu đăng trên tạp chí New Journal of Physics của Đức, các nhà nghiên cứu thuộc khoa toán học ứng dụng và vật lý của trường Đại học Tottori, Nhật Bản, đã thiết lập một mô hình toán học có thể giúp dự đoán mức độ thành công của một bộ phim về doanh thu.
  • UFO dưới biển Baltic là vũ khí Đức Quốc xã? UFO dưới biển Baltic là vũ khí Đức Quốc xã?
    Vật thể hình dạng giống UFO được phát hiện năm 2011 dưới biển Baltic có thể là thiết bị quân sự của Đức quốc xã bị thất lạc sau khi Chiến tranh thế giới 2 kết thúc. Thông tin từ nhóm thợ lặn Ocean X người Thuỵ Điển.
  • Mảnh giấy cổ tiết lộ về hôn nhân của Chúa Mảnh giấy cổ tiết lộ về hôn nhân của Chúa
    Một nhà sử học của trường đại học Harvard vừa giải mã xong một mảnh giấy cói đã mờ có từ thế kỷ thứ 4 đề cập đến vợ của Chúa Jesus. Mảnh giấy cói được viết bằng ngôn ngữ Coptic đề cập đến cuộc nói chuyện của Đức Chúa Jesus về vợ.
  • Txtr Beagle - sách điện tử nhỏ gọn và rẻ nhất thế giới Txtr Beagle - sách điện tử nhỏ gọn và rẻ nhất thế giới
    Hãng công nghệ Txtr của Đức hy vọng khi sản phẩm Txtr Beagle giá 10 bảng Anh (khoảng 333.000 đồng) đến tay người tiêu dùng vào cuối tháng này, nó sẽ làm thay đổi đáng kể thị trường sách điện tử.