cua bơi

  • Con người sau khi chết có giá thế nào ở Mỹ? Con người sau khi chết có giá thế nào ở Mỹ?
    Ở Mỹ, có một nguyên tắc bất thành văn mà mọi người ngầm hiểu: giá trị của con người vô cùng đa dạng. Chỉ ở riêng thành phố Los Angeles, một số gia đình được bồi hoàn nhiều hơn khi mất người thân so với một số khác.
  • Những kỷ lục khó tin của các loài chim Những kỷ lục khó tin của các loài chim
    Ngày chim thế giới là ngày đánh dấu sự trở lại của các loài chim di cư. Cùng xem những loài chim đoạt chức “vô địch” trong nhiều lĩnh vực.
  • 10 sự thật về cà phê 10 sự thật về cà phê
    Nhiều nghiên cứu được công bố đã gây một loạt tranh cãi về tác dụng của cà phê đối với con người nhưng có một sự thật không thể chối cãi là loại thức uống này đang ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện đại.
  • Ảnh động vật tuần qua: Cá đi bộ ở Mexico Ảnh động vật tuần qua: Cá đi bộ ở Mexico
    Phù du đổ xô đi giao phối, xác cua khô cứng trên mặt hồ hạn hán, gà mẹ dang cánh che mưa cho đàn con, cá đi bộ, dáng bơi của ếch cà chua, cá sấu đen tại hồ Sani... là những hình ảnh động vật ấn tượng nhất tuần qua.
  • Bể bơi lớn nhất thế giới thừa chỗ lướt thuyền buồm Bể bơi lớn nhất thế giới thừa chỗ lướt thuyền buồm
    Crystal Lagoon của khu nghỉ dưỡng San Alfonso del Mar (Chile) là bể bơi lớn nhất thế giới, với kích cỡ tương đương 11 sân bóng đá.
  • Dấu hiệu sớm của bệnh xơ gan Dấu hiệu sớm của bệnh xơ gan
    Xơ gan là bệnh mãn tính rất dễ mắc phải nếu không có lỗi sống lành mạnh, chế độ nghỉ ngơi không hợp lý. Xơ gan có thể dẫn đến ung thư gan nếu không được phát hiện và điều trị sớm. Tuy nhiên các dấu hiệu đầu tiên của bệnh xơ gan thường không điển hình, mờ nhạt nên rất dễ bị bỏ qua.
  • 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim
    Sao Kim, hành tinh thứ hai gần Mặt Trời là một vì tinh tú khá kỳ thú. Hãy cùng khám phá những điều kỳ lạ về một trong những người “anh em láng giềng” gần gũi nhất với Hành Tinh Xanh của chúng ta trong Hệ Mặt Trời.