dơi tai chuột đực

  • Sex và những khám phá khoa học thú vị Sex và những khám phá khoa học thú vị
    Tình dục là nhu cầu tối thiểu của mỗi người. Tuy nhiên từ xa xưa, nó được coi là một chủ đề nhạy cảm và người ta thường tránh nói về vấn đề này, đặc biệt là người Châu Á.
  • Hé lộ "đồ chơi người lớn" cách đây 2.000 năm  Hé lộ "đồ chơi người lớn" cách đây 2.000 năm
    Một cuốn sách khảo cứu mới phát hiện, sex trong kỷ nguyên Greco-Roman, cách đây hơn 2.000 năm, vô cùng hoang dại, kỳ quặc và đôi khi man rợ.
  • Một số hình ảnh trong 13 triệu tài liệu tuyệt mật về UFO của CIA Một số hình ảnh trong 13 triệu tài liệu tuyệt mật về UFO của CIA
    Chúng ta sẽ lần đầu tiên trong lịch sử tiếp cận tới những thông tin mà trước giờ, vô số đồn đại, nghi ngờ hoặc thậm chí là thuyết âm mưu đề cập tới và qua đó sẽ cung cấp thêm một cách nhìn về nhận thức của CIA đối với thế giới này.
  • Anbert Einstein - Cuộc đời của nhà phát minh ra thuyết tương đối Anbert Einstein - Cuộc đời của nhà phát minh ra thuyết tương đối
    Einstein - nhà vật lý tài ba người Đức gốc Do Thái, sở hữu IQ cao chót vót được mệnh danh là một trong những thiên tài hàng đầu của thế giới.
  • Bí ẩn những vùng đất "chết" Bí ẩn những vùng đất "chết"
    Cho đến nay, có rất nhiều hiện tượng xảy ra trong thiên nhiên mà khoa học vẫn bó tay chưa thể tìm ra lời giải đáp hợp lý. Một trong những hiện tượng đó là những vùng đất “chết” gắn liền với nhiều hiện tượng kỳ bí. Đồi Chết, Đầm Ma hay Thung lũng Chết... là những địa danh như vậy.
  • Những hiện tượng kỳ lạ sau thiên tai Những hiện tượng kỳ lạ sau thiên tai
    Đàn cá khổng lồ, hố tử thần sâu trăm mét hay những núi băng bị sụt lở…đêu là những hiện tượng kỳ lạ sau khi xảy ra thiên tai.
  • "Siêu chuột" to như mèo vì nhiễm phóng xạ "Siêu chuột" to như mèo vì nhiễm phóng xạ
    Một số quan chức Iran xác nhận rằng số lượng chuột đột biến gene tại thủ đô Tehran đã lên tới mức mà họ không thể thống kê chính xác. Nhiều người khẳng định số lượng chuột ở Tehran đã lớn hơn cả dân số thủ đô Iran.