dầu máy

  • Làm sao để không bị mất dấu máy bay như MH370 Làm sao để không bị mất dấu máy bay như MH370
    Công nghệ kiểm soát máy bay bằng radar hầu như không thay đổi từ những năm 1940, các trạm mặt đất không thể bao phủ phạm vi vượt quá bờ biển 370 km. Vụ mất tích của MH370 càng khiến nhu cầu theo dõi máy bay trên toàn cầu trở nên cấp thiết.
  • Blu-ray sẽ tương thích với tất cả các quốc gia Blu-ray sẽ tương thích với tất cả các quốc gia
    Sony vừa quyết định hủy bỏ chế độ bảo vệ bản quyền bằng mã khu vực cho các đầu máy và đĩa Blu-ray bán ra tại Mỹ và Nhật Bản. Thứ ba vừa qua, công ty Sony đã tuyên bố tất cả các đầu máy và đĩa phim Blu-ray bán ra trên thị trường Mỹ và Nhật Bản trong năm
  • Những máy bay ngộ nghĩnh Những máy bay ngộ nghĩnh
    Chuột Mickey chào hành khách, chú rồng ôm một cô gái hở ngực, đầu máy bay biến thành đầu chim ... Đó là vài trong vô số tác phẩm gratifi thể hiện trên các phi cơ thương mại.
  • Những phát minh từ 1800 đến 1849 Những phát minh từ 1800 đến 1849
    Những phát minh về chiếc chong chóng nhỏ bé, cách giữ thức ăn không bị hư, đèn an toàn soi hầm mỏ,... cho đến những phát minh lớn là đầu máy xe lửa, máy đánh chữ,... do nhà khoa học nào sáng chế, vào năm nào được tổng hợp trong
  • TV và điện thoại thúc đẩy doanh số chip bán dẫn TV và điện thoại thúc đẩy doanh số chip bán dẫn
    Những sản phẩm thời trang và cao cấp như điện thoại, TV màn hình phẳng, đầu máy chơi game... được trang bị công nghệ NAND flash sẽ giúp sản lượng chip bán dẫn tăng vượt mức mong đợi trong 18 tháng tới.
  • Tạo ra tế bào tim người đầu tiên phản ứng với ánh sáng Tạo ra tế bào tim người đầu tiên phản ứng với ánh sáng
    Trong không gian phòng thí nghiệm nhỏ gọn của Trường Đại học Stanford, Tiến sĩ, bác sĩ y khoa Oscar Abilez đã huấn luyện 1 chiếc kính hiển vi thu thập các tế bào trên 1 chiếc đĩa petri. Một đầu máy video phát lại những gì mà chiếc kính hiển vi nhìn thấy trên màn hình gần bên.
  • Bên trong nơi sản xuất tên lửa mạnh nhất thế giới Bên trong nơi sản xuất tên lửa mạnh nhất thế giới
    Tên lửa mà Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ đang chế tạo có độ cao hơn Nữ thần Tự do, nặng hơn 7 chiếc Boeing 747 tải đầy, công suất lớn hơn 13.400 đầu máy xe lửa cộng lại, và sẽ đưa con người vươn tới sao Hỏa và xa hơn.
  • Thực hư về "vũ khí tử thần" của Đức Quốc xã Thực hư về "vũ khí tử thần" của Đức Quốc xã
    Trong Chiến tranh Thế giới thứ Hai, Đức Quốc xã thể hiện quyết tâm tạo ưu thế về vũ khí. Họ đã chế tạo máy bay chiến đấu, máy bay ném bom, tên lửa đạn đạo (V-2) và tên lửa hành trình (V-1)...