dự án khảo cổ ngoài trái đất

  • Những vùng đất bí ẩn trên thế giới Những vùng đất bí ẩn trên thế giới
    Khoa học không ngừng phát triển, và đạt được nhiều thành tựu lớn, nhưng còn rất nhiều điều về quá khứ, cho tới nay vẫn còn là một bí ẩn lớn với nhân loại, các nhà khoa học vẫn đang đi tìm lời giải đáp.
  • Giới khoa học biết người ngoài hành tinh ở đâu? Giới khoa học biết người ngoài hành tinh ở đâu?
    Vũ trụ bất khả kiến bao la, rộng lớn tưởng chừng như vô hạn đó có thể là nhà của những cư dân ngoài hành tinh.
  • Những điểm đến “ưa thích” của UFO Những điểm đến “ưa thích” của UFO
    Tổng giám đốc Clifford Clift của MUFON cho biết thông thường khoảng 80% trường hợp có thể giải thích được bằng khoa học, nhưng khoảng 20% trường hợp còn lại có thể khiến bạn “dựng tóc gáy”.
  • Người ngoài hành tinh có thể gieo mầm sự sống trên Trái Đất Người ngoài hành tinh có thể gieo mầm sự sống trên Trái Đất
    Các nhà khoa học Anh phát hiện cấu trúc hình cầu bí ẩn, chứa một dạng vật chất sinh học được cho là nguồn gốc sơ khai trên Trái Đất.
  • Sinh vật ngoài địa cầu có thể đã tới Trung Quốc Sinh vật ngoài địa cầu có thể đã tới Trung Quốc
    Người dân tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc nhìn thấy một vật thể lạ phát sáng trên trời vào cuối tháng 8 và nhiều nhà khoa học tin đó là phương tiện di chuyển của sinh vật ngoài trái đất.
  • Người ngoài hành tinh giống sứa? Người ngoài hành tinh giống sứa?
    Người ngoài hành tinh là có thật và có bề ngoài như một con sứa khổng lồ, theo tuyên bố của một nhà khoa học không gian hàng đầu của Anh. Tiến sĩ Maggie Alderin-Pocock tiên đoán về những sinh vật trôi nổi trong các đám mây khí methane, xúc dưỡng chất hóa học vào những cái miệng đang há to.
  • Bí ẩn về câu chuyện bị người ngoài hành tinh bắt cóc Bí ẩn về câu chuyện bị người ngoài hành tinh bắt cóc
    Loài người đã và đang không ngừng tìm kiếm các nền văn minh ngoài Trái đất. Và trong cùng thời gian ấy, có một vài người lên tiếng tố cáo việc họ đã bị những sinh vật lạ ngoài hành tinh bắt cóc, nhưng may mắn còn sống sót.
  • Nhìn thấy vật thể lạ xuất hiện tháng 4 năm 2000 Nhìn thấy vật thể lạ xuất hiện tháng 4 năm 2000
    Tôi đã đọc thông tin tìm hiểu trên trang web ở mục Khám phá Bí ẩn, có những thông tin về người Việt nhìn thấy UFO. Đó là những bí ẩn chưa có thể được giải thích rõ, nhưng lại có nhiều người tin vào sự tồn tại nền văn minh ngoài trái đất là có thật.