da diện tử nhân tạo

  • Cách ăn uống tốt cho người bệnh dạ dày Cách ăn uống tốt cho người bệnh dạ dày
    Người bị đau dạ dày không được ăn uống tùy tiện nếu không bệnh sẽ nặng hơn khiến dạ dày bị đau. Bạn có thể hoàn toàn loại bỏ các triệu chứng khó chịu của căn bệnh này bằng cách tuân thủ các quy tắc cơ bản trong khâu ăn uống.
  • "Ma dược" trong mộ cổ Nữ Hoàng Đỏ khiến người Maya biến mất? "Ma dược" trong mộ cổ Nữ Hoàng Đỏ khiến người Maya biến mất?
    Các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện ra một vấn đề kinh hoàng ở di tích thành phố Tikal của người Maya, liên quan đến thứ tạo nên sắc đỏ đáng sợ trong mộ cổ một vị nữ hoàng.
  • Người thợ điện chế tạo máy phát điện mini Người thợ điện chế tạo máy phát điện mini
    Là một người thợ điện, công việc hằng ngày của anh là sữa chữa các loại máy bị hư hỏng của bà con nông dân trong vùng. Nhưng bằng sự đam mê sáng tạo của mình, anh Nguyễn Ánh Dương, ngụ Thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng, Bình Phước đã biến cái máy cắt cỏ cũ thành máy phát điện mini, đem lại lợi ích thiết thực cho bà con vù
  • Thuật thôi miên và những bí ẩn trong thế giới tiềm thức Thuật thôi miên và những bí ẩn trong thế giới tiềm thức
    Nhiều người có những ý nghĩ kỳ quặc về thuật thôi miên. Chẳng hạn, họ cho rằng một người đã bị thôi miên rồi thì hoặc là không thể tỉnh lại được, hoặc là có thể bị sai khiến làm những việc không tốt.
  • 8 cách để trở nên bất tử trong thần thoại cổ xưa 8 cách để trở nên bất tử trong thần thoại cổ xưa
    Sự bất tử luôn là giấc mơ đối với nhân loại, chúng ta không muốn đối mặt với cái chết vì chúng ta sợ hãi hay đơn giản chỉ là ta quá yêu cuộc sống này.
  • 14 căn bệnh kỳ quái nhất thế giới 14 căn bệnh kỳ quái nhất thế giới
    Theo thống kê của giới y khoa, hiện có 14 chứng bệnh kỳ quặc, lạ lùng nhất hành tinh. Những chứng bệnh này vô cùng khó chữa, khiến cuộc sống của những người chẳng may mắc phải vô cùng khó khăn và tiêu cực.
  • Bí mật ít biết về Leonardo da vinci Bí mật ít biết về Leonardo da vinci
    Leonardo da Vinci, một thiên tài, một nhà sáng chế vĩ đại người Ý. Một số tuyệt tác, sáng chế của ông được cả thế giới biết đến nhưng còn một số sự thật thú vị về cuộc đời và sự sáng tạo của Lenardo ít được mọi người biết đến.
  • 23 hiện tượng thiên nhiên kỳ bí thách thức khoa học 23 hiện tượng thiên nhiên kỳ bí thách thức khoa học
    Thiên nhiên luôn ẩn chứa các bí ẩn thách thức các nhà khoa học. Mặc dù hiện nay khoa học đã rất phát triển những các nhà khoa học vẫn đang "điên đầu" để giải thích các hiện tượng kỳ bí mà đôi lúc còn được gọi là "phép màu".
  • Làm thế nào khi bị mất ngủ? Làm thế nào khi bị mất ngủ?
    Theo nhiều nghiên cứu, mất ngủ đang là vấn đề xảy ra thường xuyên với rất nhiều người. Đặc biệt trong khoảng thời gian một vài thập niên gần đây số người ở độ tuổi trẻ bị mất ngủ ngày càng nhiều.
  • Thomas Edison & những phát minh vĩ đại Thomas Edison & những phát minh vĩ đại
    Thomas Edison là nhà khoa học, nhà sáng chế và một thương nhân đã phát minh ra rất nhiều thiết bị có ảnh hưởng tới cuộc sống của chúng ta.