da tự chữa lành vết thương

  • Ý nghĩa của ác mộng có thể bạn chưa biết Ý nghĩa của ác mộng có thể bạn chưa biết
    Sự kết hợp ngẫu nhiên của các vùng tiềm thức trong não bộ được cho là nguyên nhân gây ra ác mộng nhưng đôi khi trong một số trường hợp ác mộng lại xuất phát từ nguyên nhân và ý nghĩa nào đó.
  • Nguyên nhân bình nước nóng bị rò điện và cách phòng tránh Nguyên nhân bình nước nóng bị rò điện và cách phòng tránh
    Để không còn những cái chết thương tâm vì điện giật khi sử dụng bình nóng lạnh, người dân cần trang bị cho mình những kiến thức về an toàn khi sử dụng bình nóng lạnh trong gia đình và cách xử lý khi có những tình huống tương tự xảy ra.
  • Kinh dị quái chiêu hành hình tốn kém nhất lịch sử Kinh dị quái chiêu hành hình tốn kém nhất lịch sử
    Lịch sử ghi nhận cách hành hình tốn kém và tàn bạo là đổ kim loại nóng chảy xuống cổ họng phạm nhân khiến họ tử vong trong đau đớn.
  • Những loài động vật chỉ còn trong truyền thuyết Những loài động vật chỉ còn trong truyền thuyết
    Những loài vật sinh ra và biến mất là quy luật tất yếu của tự nhiên, có rất nhiều loài chúng ta chỉ biết tới chúng qua những mẫu hóa thạch như khủng long bạo chúa, cũng có những loài biến mất vì nạn săn bắt của loài người. Dưới đây là một số hình ảnh về các loài động vật kỳ lạ mà con người không còn cơ hội nhìn thấy nữa.
  • Bí ẩn về các xác ướp Bí ẩn về các xác ướp
    Cách trung tâm thành phố Kiép thủ đô nước Cộng hòa Ukraina khoảng 50 km về phía bắc có một nhà mồ nổi tiếng bởi có hàng trăm xác ướp nhưng kỳ lạ vì những xác ướp lại được bảo quản trong một điều kiện hết sức đơn giản của tự nhiên chứ không phải trong những Kim tự tháp.
  • 10 bí ẩn trong hệ Mặt Trời mà các nhà khoa học vẫn chưa thế lý giải (1) 10 bí ẩn trong hệ Mặt Trời mà các nhà khoa học vẫn chưa thế lý giải (1)
    Mặc dù ngành khoa học vũ trụ đã có nhiều bước tiến mới, cùng với sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến nhưng vẫn còn đó những điều bí ẩn mà chúng ta chưa thể lý giải được.
  • Đau răng phát điên nhưng chỉ 5 phút làm thế này, cơn đau sẽ tan biến Đau răng phát điên nhưng chỉ 5 phút làm thế này, cơn đau sẽ tan biến
    Đau nhức răng là một trong những cơn đau khiến nhiều người "ăn không ngon, ngủ không yên" nhất. Nguyên nhân dẫn đến đau nhức răng có thể là sâu răng, nứt răng, hay mọc răng khôn...
  • Cây lô hội có thực sự chữa lành vết bỏng? Cây lô hội có thực sự chữa lành vết bỏng?
    Cây lô hội có tên kha học là Aloe Vera xưa nay vẫn được xem là một phương thuốc chữa lành vết thương được các nhà bào chế thuốc ở Hy Lạp cổ đại sử dụng trong những năm đầu thế kỷ trước công nguyên. Và điều đó cho tới bây giờ vẫn còn nguyên giá trị của nó.
  • Khám phá ổ rắn lớn nhất thế giới Khám phá ổ rắn lớn nhất thế giới
    Vào mùa xuân, một hiện tượng lạ thường xuyên xảy ra tại Manitoba Canada, đó là khi hàng nghìn con rắn Red-sided garter tụ tập lại trong các hang động đá vôi để tìm kiếm bạn tình giao phối.