differences in sex development

  • Vì sao chúng ta thèm phát điên? Vì sao chúng ta thèm phát điên?
    Hầu hết các loài động vật có vú, kể cả con người, đều trải qua những cảm giác ham muốn tột cùng - có thể là vì thức ăn, sex hoặc những thứ khác - tiếp theo đó là cảm giác mãn nguyện hạnh phúc khi niềm khao khát đó được thoả mã
  • Tình dục trong cơn mê Tình dục trong cơn mê
    Nếu bạn cho rằng không thể "yêu" trong khi ngủ thì hãy nghĩ lại. Có ít nhất 11 kiểu rối loạn giấc ngủ liên quan tới sex, gọi chung là sexsomina. Chúng ảnh hưởng tới những người hoàn toàn khoẻ mạnh về tâm lý -
  • Đàn ông ngày nay sẵn sàng khóc vì phụ nữ Đàn ông ngày nay sẵn sàng khóc vì phụ nữ
    Hình ảnh cổ điển về những anh chàng trẻ tuổi bốc đồng và không có gì khác ngoài sex trong đầu đã không còn. Một cuộc khảo sát mới tìm thấy phái mày râu bây giờ không ngại cam kết và sẵn sàng rơi nước mắt vì một người con gái.
  • Ác mộng AIDS tại Nga Ác mộng AIDS tại Nga
    Hiện trạng của đại dịch AIDS ở Nga hiện đã tồi tệ hơn rất nhiều so với Tây Âu và Bắc Mỹ, do tỷ lệ lây lan cao ở những nhóm đối tượng như người đồng tính và công nhân sex.
  • Ngủ mơ thấy mình khỏa thân nơi công cộng là một tín hiệu tốt! Ngủ mơ thấy mình khỏa thân nơi công cộng là một tín hiệu tốt!
    Các chuyên gia Pháp khẳng định rằng việc nằm mơ thấy mình khỏa thân hoàn toàn không phải là một cơn ác mộng hay một hoang tưởng về sex, mà ngược lại đó là một "tín hiệu tốt" về mặt tâm lý.