duy trì nòi giống

  • Phương pháp thụ tinh nhân tạo mới từ tủy xương người Phương pháp thụ tinh nhân tạo mới từ tủy xương người
    Nhân dịp kỷ niệm 50 ngày sáng chế thuốc ngừa thai, nhà phát minh Carl Djerassi đã đề cập tới phương pháp mới để duy trì nòi giống, thụ thai không cần quan hệ tình dục.
  • Những giống ngựa quý hiếm nhất thế giới Những giống ngựa quý hiếm nhất thế giới
    Mặc dù trong tương lai, các nhà khoa học có thể lấy mẫu gene của chúng để duy trì nòi giống nhưng hiện tại, những giống ngựa này đang dần biến mất khỏi Trái Đất.
  • Người ngoài hành tinh có quan hệ tình dục không? Người ngoài hành tinh có quan hệ tình dục không?
    Quan hệ tình dục là bản năng của các loài để duy trì nòi giống, và các nhà khoa học đặt câu hỏi nếu người ngoài hành tinh thực sự tồn tại, họ có giao phối không.
  • Loài người kết hôn để tránh bệnh tình dục Loài người kết hôn để tránh bệnh tình dục
    Kết hôn là bước tiến hóa của loài người từ chế độ đa thê nhằm bảo vệ sức khỏe sinh sản, đảm bảo tốt việc duy trì nòi giống
  • Tinh trùng phiêu lưu ký Tinh trùng phiêu lưu ký
    Chào các bạn! Tôi tên là Tinh Trùng, bạn đồng hành không thể thiếu trong suốt cuộc đời của người nam. Tuy chỉ là một tế bào nhỏ nhất trong cơ thể nhưng tôi lại đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống của con người: Duy trì nòi giống.
  • Kỳ lạ hiện tượng cá Trứng dạt bờ ở Kamchatka Kỳ lạ hiện tượng cá Trứng dạt bờ ở Kamchatka
    Sau mùa sinh sản loài cá Trứng (Capelin) quanh khu vực quần đảo Kamchatka lại quay về khu vực nước nông, tuy nhiên, hầu hết những đàn cá này trở thành thức ăn cho những loài chim săn mồi bởi chúng đã quá kiệt sức sau khi thực hiện nhiệm vụ duy trì nòi giống.
  • Chó sinh từ phôi đông lạnh Chó sinh từ phôi đông lạnh
    Một chú chó con đã được sinh ra từ phôi đông lạnh, và giới khoa học hy vọng sẽ dùng kỹ thuật này để duy trì nòi giống của những loài động vật hoang dã đang kề cận bờ vực tuyệt chủng như sói và cáo.