ebay

  • eBay chi 310 triệu USD mua StubHub eBay chi 310 triệu USD mua StubHub
    eBay Inc. đang cố gắng mua hãng môi giới vé trực tuyến StubHub Inc. với mức giá 310 triệu USD bằng tiền mặt. Động thái này của EBay nhằm mở rộng trang môi giới vé này thành chợ bán hàng điện tử của mình trên Internet.
  • eBay bị khủng bố lợi dụng eBay bị khủng bố lợi dụng
    Các cơ quan điều tra đang nghi ngờ rằng những kẻ bị buộc tội trong âm mưu đánh bom một số chuyến bay từ Anh tới Mỹ đã sử dụng eBay như một công cụ hỗ trợ tài chính.
  • Rao bán... tương lai trên eBay Rao bán... tương lai trên eBay
    Một sinh viên Mỹ đã rao bán một phần thu nhập trong tương lai của mình trên eBay, hy vọng "các nhà đầu tư" sẽ giúp cậu ta trang trải học phí.
  • eBay kiện trang quảng cáo Craigslist eBay kiện trang quảng cáo Craigslist
    Nhà khổng lồ trong lĩnh vực đấu giá online, eBay, đang khởi kiện trang quảng cáo nổi tiếng trên Internet Craigslist để bảo vệ khoản đầu tư tài chính trong 4 năm của mình.
  • Cách đăng hàng trên eBay - Phần cuối Cách đăng hàng trên eBay - Phần cuối
    Những điều cần biết về đăng hàng lên trang web đấu giá eBay với các phần thông tin khai báo còn lại: Add Picture: Ebay hỗ trợ người bán nhập 1 hình ảnh miễn phí với độ phân giải tốt nhất là 1024x768. Hình thứ 2 trở đi sẽ bị tính 0.15 USD/hình. Tối đa số lượng hình có thể nhập vào là 12.
  • Google - Yahoo - eBay - Microsoft: "siêu sáp nhập" mới? Google - Yahoo - eBay - Microsoft: "siêu sáp nhập" mới?
    Phố Wall đang xì xào rằng một hợp đồng liên minh hoặc sáp nhập cực lớn đang được âm thầm xúc tiến, với Google, Yahoo,eBay và Microsoft là những "ứng cử viên". Theo nhận định, một liên minh giữa Yahoo với eBay là nhiều khả năng xảy ra nhất.
  • PayPal và eBay đứng đầu danh sách "phishing" PayPal và eBay đứng đầu danh sách "phishing"
    Người dùng của hai website eBay và PayPal chính là mục tiêu của hơn 75% email phishing lừa đảo, hãng bảo mật Sophos cảnh báo. Thường thì các email phishing bao giờ cũng dẫn nạn nhân tới một website giả có hình thức giống hệt như PayPal hoặc eBay.
  • 1.200 tài khoản eBay rơi vào tay tin tặc 1.200 tài khoản eBay rơi vào tay tin tặc
    Sáng qua 26/09, 1.200 tài khoản khách hàng sử dụng dịch vụ eBay bao gồm đầy đủ thông tin cá nhân và số thẻ tín dụng tài khoản ngân hàng đã bị hacker cho công bố rộng rãi trên một trang diễn đàn của chính eBay. Bất kỳ ai cũng có thể tiếp
  • Microsoft kiện kẻ bán phần mềm lậu trên eBay Microsoft kiện kẻ bán phần mềm lậu trên eBay
    Trong một nỗ lực nhằm “trừng trị” những kẻ phân phối các phần mềm bất hợp pháp, trung tuần tháng 3 Microsoft đã kiện 8 người bán các bản sao giả mạo phần mềm trực tuyến trên eBay.
  • Tổng tấn công phần mềm lậu trên eBay Tổng tấn công phần mềm lậu trên eBay
    Các hãng phần mềm vừa mở chiến dịch triệt hạ nạn buôn bán phần mềm lậu trái phép trên Internet, mở đầu bằng việc kiện những người "dựng shop" bán phần mềm trên chợ đấu giá khổng lồ eBay.