gấu con

  • Ngộ nghĩnh mẹ con gấu trắng Ngộ nghĩnh mẹ con gấu trắng
    Chú gấu con Wilbaer vui sướng đùa vui với mẹ của mình là Corina trong lần ra mắt đầu tiên tại vườn thú Wilhelma ở Stuttgart, Đức, cuối tháng trước.
  • Ảnh đẹp động vật trong tuần Ảnh đẹp động vật trong tuần
    Vịt đứng nhìn kẻ thù kết thúc cuộc đời trong làn nước lạnh. Gấu con chơi trò tung hứng với cành cây khô. Dưới đây là những bức ảnh đẹp về thế giới động vật tuần qua.
  • Ảnh thiên nhiên đẹp nhất tháng 4 Ảnh thiên nhiên đẹp nhất tháng 4
    Gấu bắc cực mẹ cõng gấu con, dòng suối Badab Sourt ở Iran bắt đầu tan chảy sau khi mùa đông qua đi là những hình ảnh thiên nhiên đẹp nhất tháng 4, do tạp chí National Geographic bình chọn.
  • Gấu túi thơm (Dendrolagus) Gấu túi thơm (Dendrolagus)
    Gấu túi thơm là loài động vật có vú túi, sống trên cây nguyên thủy. Là loài động vật quý hiếm ở Australia. Gấu túi thơm rất hiền, thân mập trông giống gấu con, có đôi tai lớn, mũi tẹt, không đuôi, kh
  • Một chú gấu Bắc cực chào đời tại vườn thú Berlin Một chú gấu Bắc cực chào đời tại vườn thú Berlin
    Sự kiện chú gấu con Bắc cực mang tên Knut được sinh tại vườn thú Berlin đang trở thành tâm điểm chú ý. Chỉ riêng trong dịp Lễ Phục Sinh cuối tuần qua, đã có khoảng 125.000 du khách đến thăm quan.
  • Đỡ đẻ cho gấu trúc Đỡ đẻ cho gấu trúc
    Ji Ni, nàng gấu trúc 13 tuổi, vừa sinh con tại Trung tâm Nghiên cứu & bảo tồn gấu trúc lớn, thuộc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Gấu con sinh ngày 23-2-2007, sau 324 ngày trong bụng mẹ và còn chưa được đặt tên.
  • Bộ ảnh đẹp nhất trong tháng 8 Bộ ảnh đẹp nhất trong tháng 8
    Một người mẹ của hai gấu con leo lên cây táo để lấy trái cây. Trong năm khi mùa thu tới, với số lượng cá hồi thấp, gấu phải tìm kiếm thức ăn khác, chẳng hạn là trái dâu rừng, rễ một loại đậu, và con trai.