gấu túi ôm cây

  • Kỹ thuật trồng cây bơ Kỹ thuật trồng cây bơ
    Cây bơ có nguồn gốc ở Mexico, được người pháp trồng nhiều ở nước ta vào những năm 1940. Hiện nay bơ được trồng ở nhiều tỉnh thành, dưới đây là một số kỹ thuật trồng cây cơ bản mà bà con nông dân cần chú ý.
  • Những loài cây đáng sợ Những loài cây đáng sợ
    Ngò tây khổng lồ, cây môm xôi hay thủy tùng là những loài cây có độc tố và những đặc tính kỳ lạ có thể khiến con người sợ hãi nếu vô tình tiếp xúc với chúng.
  • Những đứa con khổng lồ của tự nhiên Những đứa con khổng lồ của tự nhiên
    Nếu bạn cho rằng những động vật khổng lồ đã tuyệt chủng từ thời khủng long, hãy nghĩ lại! Vì bạn sắp được giới thiệu với những con rắn nặng gần nửa tấn hay những con chim cao đến 2,5m…
  • Kỹ thuật trồng bưởi Kỹ thuật trồng bưởi
    Cây Bưởi tên tiếng Anh là Pomelo thuộc chi Cam Chanh, thường có quả màu xanh lục nhạt cho tới vàng khi chín, có múi dày, tép xốp, có vị ngọt hoặc chua ngọt tùy loại.
  • Cận cảnh loài cây “3 lá lấy một mạng người” Cận cảnh loài cây “3 lá lấy một mạng người”
    Nhắc đến cái tên “lá ngón”, mọi nghĩ ngay đến từ “tự tử”, bởi ngày xưa Việt Nam ta hay chiếu nhiều phim thấy người dân tộc dùng lá này để tự tử và thực tế ngoài đời thực cũng vậy.
  • Có hay không cây ăn thịt người? Có hay không cây ăn thịt người?
    Có một vài loại cây lấy khoáng chất bằng cách trở thành cây ăn thịt - carnivorous plant. Theo tiếng Latinh carnivorous nghĩa là meat-eating (ăn thịt). Chúng không lấy khoáng chất từ đất mà bằng cách bẫy và ăn thịt động vật.
  • Lại tranh cãi về bức ảnh cặp đôi ôm nhau trên bãi biển Lại tranh cãi về bức ảnh cặp đôi ôm nhau trên bãi biển
    Một bức ảnh chụp cặp đôi ôm nhau trên bãi biển đang khiến cư dân mạng phải đau đầu. Họ không thể phân biệt được chân của ai ở trước, chân ai ở phía sau.
  • Nghén nhiều dễ sinh con thông minh? Nghén nhiều dễ sinh con thông minh?
    Những bà bầu ốm nghén nhiều có thể sẽ cảm thấy yên lòng khi biết rằng cảm giác buồn nôn khi mới có thai là dấu hiệu cho thấy bé sẽ có chỉ số IQ cao, theo một nghiên cứu tại Anh chỉ rõ.
  • Không nên ăn trứng gà khi đang cảm sốt Không nên ăn trứng gà khi đang cảm sốt
    Trứng là món ăn giàu chất dinh dưỡng như protein, canxi, photpho, sắt, chất khoáng, các men, hormone và nhiều vitamin rất hay được các mẹ sử dụng trong bữa cơm hàng ngày của gia đình. Mặc dù trứng gà rất tốt nhưng đối với những người đang sốt thì trứng lại là thủ phạm gây hại cho sức khỏe của bạn.