gấu trúc Mei Xiang sinh con

  • Gấu trúc quý hiếm sinh con trong vườn thú ở Đài Loan Gấu trúc quý hiếm sinh con trong vườn thú ở Đài Loan
    Nhà chức trách Đài Loan cho biết, sau bốn năm nỗ lực mang thai bất thành, cặp gấu trúc quý hiếm ở vườn thú Đài Bắc vừa sinh hạ chú gấu trúc con.
  • Kim tự tháp Ai Cập được xây dựng như thế nào? Kim tự tháp Ai Cập được xây dựng như thế nào?
    Người Aztec, người Maya và người Ai Cập cổ thuộc ba nền văn minh rất khác nhau nhưng lại cùng chung một biểu tượng: các kim tự tháp. Tuy nhiên, trong ba nền văn minh cổ đại này, những chuẩn mực về thiết kế kim tự tháp do người Ai Cập đặt ra được phần lớn mọi người công nhận là kiểu kim tự t
  • Hé lộ bí mật về tỷ lệ vàng Hé lộ bí mật về tỷ lệ vàng
    Mới đây, một nhà khoa học tại ĐH Duke tuyên bố đã khám phá ra bí mật đằng sau sự phổ biến của tỷ lệ vàng, đó chính là do quá trình tiến hóa.
  • Gấu trúc khổng lồ sinh con trong vườn thú Tokyo Gấu trúc khổng lồ sinh con trong vườn thú Tokyo
    Một con gấu trúc thuộc dòng gấu trúc khổng lồ đã được sinh ra tại vườn thú Ueno ở thủ đô Tokyo của Nhật Bản vào trưa ngày 5/7. Đây được coi là thành công hiếm hoi trong chương trình chăm sóc động vật bằng phương pháp nuôi nhốt của đất nước Mặt trời mọc.
  • Giúp gấu trúc giao phối bằng "phim mát" Giúp gấu trúc giao phối bằng "phim mát"
    Do một con gấu trúc cái không chịu giao phối, các chuyên gia tại một trung tâm nghiên cứu của Trung Quốc đã cho con vật xem cảnh tượng hai gấu trúc khác ân ái để đánh thức ham muốn tình dục của nó.
  • 10 thủy quái nổi tiếng nhất mọi thời đại 10 thủy quái nổi tiếng nhất mọi thời đại
    Nhiều năm đã trôi qua, khoa học kỹ thuật đã tiến bộ hơn rất nhiều nhưng đến nay một loạt xác động vật khổng lồ, kỳ lạ dạt vào bờ biển dưới đây vẫn còn là bí ẩn. Một số được cho là của cá voi nhưng đa phần chúng vẫn chưa được xác định là của loài sinh vật nào.
  • Sự thật về chuyện "Sống 200 tuổi còn đáng sợ hơn cái chết?" Sự thật về chuyện "Sống 200 tuổi còn đáng sợ hơn cái chết?"
    Các nhà khoa học đã chứng minh trường sinh bất lão sẽ đem tới sự bất hạnh cho chính cuộc sống của chúng ta.