gấu xám trộm mồi

  • Những đôi bạn ngộ nghĩnh Những đôi bạn ngộ nghĩnh
    Trong những môi trường nhất định, một số động vật đã tìm được "người bạn tri kỷ" khác loài. Hãy cùng tạp chí National Geographic ngắm nhìn những đôi bạn ngộ nghĩnh này.
  • Những cuộc tàn phá của động vật ngoại lai Những cuộc tàn phá của động vật ngoại lai
    Trước nạn rùa tai đỏ ở Việt Nam, trên thế giới từng có nhiều thảm họa về môi trường do động vật ngoại lai gây ra. Có nơi, giới chức phải treo giải hàng triệu USD để tìm kiếm biện pháp loại trừ sinh vật lạ.
  • Sinh vật hút máu giết chết hơn 200 gia cầm Sinh vật hút máu giết chết hơn 200 gia cầm
    Một động vật hút máu bí ẩn gây ra cái chết cho hơn 200 con gà vịt tại một ngôi làng ở Trung Quốc, với manh mối nhận dạng duy nhất là dấu chân 4 ngón bằng bàn tay trẻ 5 tuổi.
  • Những "hoa khôi" trong thế giới loài vật Những "hoa khôi" trong thế giới loài vật
    Vì sự đa dạng và sinh động của thế giới loài vật, tạp chí LiveScience quyết định tổ chức một cuộc thảo luận mở để đánh giá mức độ đáng yêu của các loài vật và đưa ra bảng xếp hạng 500 loài.
  • 10 loài sinh vật bạch tạng hiếm 10 loài sinh vật bạch tạng hiếm
    Hội chứng bạch tạng thường thấy ở người qua những thước phim nghiên cứu, tuy nhiên nó còn được phát hiện ở nhiều loài động vật hiếm trong tự nhiên.
  • Top 13 sinh vật có thể sống sót sau chiến tranh hạt nhân Top 13 sinh vật có thể sống sót sau chiến tranh hạt nhân
    Với sức chịu đựng phi thường, nhiều loài động vật không phải chịu nguy cơ hủy diệt bởi tia phóng xạ và có thể tiếp tục sinh sôi phát triển ngay cả nếu có chiến tranh hạt nhân.
  • 5 đặc điểm thú vị của gấu trắng Bắc Cực 5 đặc điểm thú vị của gấu trắng Bắc Cực
    Gấu có thể nhịn ăn trong nhiều ngày hay có lông màu đen khi nhìn dưới ánh sáng tím là những điểm thú vị về loài gấu trắng Bắc Cực.