game Minecraft

  • Chơi video game giúp bác sĩ phẫu thuật có kỹ năng hơn Chơi video game giúp bác sĩ phẫu thuật có kỹ năng hơn
    Theo kết quả của một cuộc nghiên cứu thì dường như việc chơi video game giúp bác sĩ phẫu thuật có các kỹ năng thật sự đáng quan tâm liên quan đến khả năng phẫu thuật đòi hỏi kỹ thuật chính xác. Kết quả của cuộc nghiên cứu được đưa vào tài liệu lưu trữ Arc
  • Công cụ miễn phí cho phép tự tạo phim hoạt hình, game Công cụ miễn phí cho phép tự tạo phim hoạt hình, game
    Một công cụ lập trình miễn phí vừa chính thức trình làng trên mạng Internet, cho phép bất kỳ ai - ngay cả những người "A,B,C" nhất về công nghệ - cũng có thể tự tạo ra một bộ phim hoạt hình, video game và những tác phẩm nghệ thuật tương tá
  • Doanh số game online trong nước có thể đạt 50 triệu USD Doanh số game online trong nước có thể đạt 50 triệu USD
    Theo Hiệp hội Doanh nghiệp phần mềm Việt Nam (Vinasa), cả nước hiện có hơn 10 công ty kinh doanh trò chơi trực tuyến (game online); dự kiến doanh số thị trường này có thể đạt 50 triệu USD trong năm nay.
  • Máy game PS3 đến tay game thủ VN với giá 22 triệu Máy game PS3 đến tay game thủ VN với giá 22 triệu
    Vài ngày sau khi xuất hiện ở Nhật, những chiếc PlayStation thế hệ 3 của Sony mới xuất hiện tại Việt Nam. Một tay chơi TP HCM đã bỏ ra số tiền nhiều gấp 3 lần cái giá 8 triệu ban đầu, để trở thành người Việt đầu tiên sở hữu sản phẩm mới của Sony.
  • Tháng 12: ban hành qui định về game online Tháng 12: ban hành qui định về game online
    Hôm qua, tại Hà Nội, đại diện Bộ Bưu chính - viễn thông, Bộ Văn hóa - thông tin và Bộ Công an đã có buổi làm việc và báo cáo tình hình phát triển trò chơi trực tuyến tại VN với Phó thủ tướng Phạm Gia Khiêm.
  • Người thuận tay trái chơi game giỏi hơn Người thuận tay trái chơi game giỏi hơn
    Những ai thuận tay trái sẽ thực hiện tốt hơn những người thuận tay phải các nhiệm vụ nhanh, phức tạp đòi hỏi việc xử lý cùng lúc nhiều thông tin hoặc chịu nhiều tác động bên ngoài.
  • Cổng thông tin eSport dành cho game thủ VN Cổng thông tin eSport dành cho game thủ VN
    Ngày 11/2, tại Hà Nội, cổng thông tin thể thao điện tử eSports Việt Nam (ESVN) chính thức ra mắt bởi Công ty Cổ phần Mạng giải trí Việt Nam (VEN). ESVN mang đến một hệ thống chuyên nghiệp với khả năng trao đổi và tương tác thông tin giữa người dùng, thông tin v
  • Chia sẻ thông tin về quản Internet và game online Chia sẻ thông tin về quản Internet và game online
    Chủ trương này đang được Sở Bưu chính Viễn thông (BCVT), Sở Văn hoá Thông tin (VHTT) cùng các UBND quận, huyện và doanh nghiệp cung cấp dịch vụ của thành phố Hà Nội gấp rút thực hiện và dự kiến hoàn thành trong quý II/2007.
  • Máy gia tốc kế siêu nhỏ này sẽ thay đổi cách thiết kế máy chơi game và thiết bị đeo trong tương lai Máy gia tốc kế siêu nhỏ này sẽ thay đổi cách thiết kế máy chơi game và thiết bị đeo trong tương lai
    Gia tốc kế là một trong những bộ phận quan trọng trên nhiều thiết bị điện tử, trong đó có smartphone hay máy chơi game. Do đó việc chế tạo được những chiếc máy gia tốc kế siêu nhỏ, hứa hẹn sẽ thay đổi cách chế tạo các thiết bị như vậy.