game

  • "Sứ mệnh" mới của PlayStation 3 "Sứ mệnh" mới của PlayStation 3
    Sony vừa cho biết sẽ nâng cấp game console PlayStation 3 để nó có thể "cống hiến" sức mạnh xử lý của mình cho mạng siêu máy tính chuyên nghiên cứu các căn bệnh ung thư và nan y.
  • Chơi Wii trực tuyến Chơi Wii trực tuyến
    Nintendo vừa tuyên bố công này đã hợp sức với mạng GameSpy của Fox Interactive Media nhằm mang đến cho người chơi của game console Wii các tính năng chơi trực tuyến.
  • Sony giới thiệu hai mẫu máy chiếu LCD mới Sony giới thiệu hai mẫu máy chiếu LCD mới
    Ngày 29/3, Sony Electronics đã cho công bố 2 mẫu máy chiếu mới thuộc dạng "home-theater" (rạp hát gia đình) có giá trên 1.000 USD với chất lượng hình ảnh khá nét dùng để xem phim, chơi game.
  • Bộ phần mềm điều khiển âm thanh Audio4Fun Bộ phần mềm điều khiển âm thanh Audio4Fun
    Ba ứng dụng mới này cho phép người dùng máy tính trích đoạn nhạc yêu thích từ file video, tự tạo đĩa karaoke hoặc giả giọng tiếng robot để "hù" bạn chơi game của mình.
  • Nintendo Wii bán chạy gấp 5 lần PlayStation 3 Nintendo Wii bán chạy gấp 5 lần PlayStation 3
    Tại thị trường Nhật Bản, quê hương của cả Nintendo Wii lẫn Sony PlayStation 3, cứ 5 chiếc máy chơi game gọn nhẹ, amateur của Nintendo xuất xưởng thì mới có 1 máy PS3 bán được.
  • Lỗi phần cứng Xbox 360 khiến Microsoft mất... 1 tỷ USD Lỗi phần cứng Xbox 360 khiến Microsoft mất... 1 tỷ USD
    Gã khổng lồ Microsoft vừa thông báo sẽ phải hơn 1,15 tỷ USD để khắc phục một lỗi phần cứng của chiếc máy chơi game Xbox 360 trên diện rộng, sau khi một loạt máy đột ngột "lăn ra hỏng".
  • PlayStation3 sẽ thu được truyền hình số PlayStation3 sẽ thu được truyền hình số
    Tập đoàn Sony cho biết sẽ bán kèm một thiết bị thu tín hiệu truyền hình tích hợp với máy chơi game PlayStation3, cho phép người sử dụng ghi lại chương trình truyền hình.
  • HD DVD “chết” không hề đe doạ Xbox 360 HD DVD “chết” không hề đe doạ Xbox 360
    Microsoft tuyên bố việc chuẩn định dạng HD DVD bị Toshiba “khai tử” sẽ không hề ảnh hưởng đến việc kinh doanh sản phẩm game console Xbox 360 của hãng.
  • Những trò đùa vui nhộn của Google Những trò đùa vui nhộn của Google
    Các kỹ sư phần mềm của Google thi thoảng lại nghĩ ra những trò "chơi xỏ" hoặc giới thiệu một số game giải trí ngộ nghĩnh nhằm mang đến giây phút thư giãn cho người sử dụng.
  • Công nghệ cao khiến trẻ em thui chột Công nghệ cao khiến trẻ em thui chột
    Việc tiếp xúc quá nhiều với máy tính, Internet, game... khiến trẻ em ngày nay mất đi tính sáng tạo và quên đi sự cảm thông với người khác, một chuyên gia người Anh cảnh báo.