gary campbell

  • Khả năng ngoại cảm không thực sự tồn tại? Khả năng ngoại cảm không thực sự tồn tại?
    Nghiên cứu của ba nhà tâm lý học độc lập vừa bác bỏ khẳng định rằng khả năng ngoại cảm thực sự tồn tại được đưa ra năm ngoái. Đầu năm ngoái, giáo sư danh dự Dary Bem ở ĐH Cornell (Mỹ) cho biết ông đã dành cả thập kỷ để thực hiện các thí nghiệm mà ông tin rằng khả năng ngoại cảm thực sự tồn tại. Nghiên cứu gây tranh cãi này vừa bị b&
  • Hơn 900 cảnh sát Anh từng thấy UFO Hơn 900 cảnh sát Anh từng thấy UFO
    Gary Heseltine, một cảnh sát Anh, là người sáng lập trang web về UFO của cảnh sát vào năm 2002. Mục tiêu của trang web là thu thập lời kể của những cảnh sát nghỉ hưu từng thấy UFO trong sự nghiệp của họ.
  • Xác người có thể ươm mầm sự sống trong vũ trụ Xác người có thể ươm mầm sự sống trong vũ trụ
    Các nhà khoa học cho rằng xác phi hành gia chết trong vũ trụ trong lúc thực hiện nhiệm vụ có thể thúc đẩy sự sống trên hành tinh khác dưới điều kiện phù hợp.
  • Sao chổi nặng 500.000 tỷ tấn lao về phía Trái đất Sao chổi nặng 500.000 tỷ tấn lao về phía Trái đất
    Kính viễn vọng Hubble chụp ảnh sao chổi lớn nhất từng được ghi nhận, giúp các nhà thiên văn học tính toán kích thước khổng lồ của nó.
  • 10 "cha đẻ" của các công nghệ quan trọng 10 "cha đẻ" của các công nghệ quan trọng
    Người phát minh ra một sản phẩm hay khởi đầu cho một xu hướng vẫn được gắn với cụm "cha đẻ của...", trong đó có thể kể đến Gary Thuerk mở màn cho hiện tượng spam, Martin Cooper với thiết kế đầu tiên cho điện thoại di động...
  • Khám phá thiết bị liên lạc với "người âm" Khám phá thiết bị liên lạc với "người âm"
    Một kỹ sư điện người Mỹ tin rằng ông ta đã tìm ra một cách liên lạc với cô con gái đã chết từ cách đây 8 năm. Dùng kinh nghiệm để thiết kế và chế tạo một loạt thiết bị dò điện tử, Gary Galka tuyên bố đã ghi được giọng nói của con gái cả Melissa - đã qua đời.
  • Thời gian có thể ngừng trôi Thời gian có thể ngừng trôi
    Trên phương diện lý thuyết, tốc độ của ánh sáng là hằng số không đổi trong môi trường chân không. Song khi quan sát vụ nổ của những ngôi sao, các nhà thiên văn nhận thấy vụ nổ diễn ra càng gần trung tâm của vũ trụ thì ánh sáng phát ra từ chúng di chuyển càng chậm.
  • Mỹ bất ngờ "sa thải" siêu máy tính IBM Mỹ bất ngờ "sa thải" siêu máy tính IBM
    5 năm sau khi trở thành hệ thống đầu tiên vượt qua ngưỡng petaflop (thực hiện được hàng nghìn nghìn triệu phép tính trong một giây), Roadrunner thuộc Phòng thí nghiệm quốc gia Los Alamos, New Mexico, Mỹ, đã được cho “nghỉ việc”.