gene người hiện đại

  • Người ngoài hành tinh đang kiểm soát Mặt trời? Người ngoài hành tinh đang kiểm soát Mặt trời?
    Mới đây, các thợ săn UFO đã gây choáng váng khi nói rằng họ phát hiện tàu lạ bay xung quanh Mặt trời và chính người ngoài hành tinh đang điều khiển cả ánh nắng chiếu lên Trái đất.
  • Tại sao con người lại có độ thông minh khác nhau? Tại sao con người lại có độ thông minh khác nhau?
    Dù di truyền không phải là yếu tố duy nhất quyết định trí thông minh của con người, song qua kiểm tra IQ và não bộ của 20.000 người từ Bắc Mỹ, Châu Âu và Úc, người gốc châu Âu, hơn 200 nhà khoa học từ 100 tổ chức trên thế giới cùng hợp tác làm việc đã phát hiện ra, biến thể gene HMGA2 thường có trong bộ não lớn hơn và đạt được được chỉ s
  • Tìm hiểu về hiện tượng Nhật thực và Nguyệt thực Tìm hiểu về hiện tượng Nhật thực và Nguyệt thực
    Trong bài viết dưới đây, chúng ta cùng tìm hiểu xem hiện tượng Nhật Thực, Nguyệt Thực là gì? Tại sao nó lại được những người yêu thích thiên văn học quan tâm đến vậy.
  • Những dấu hiệu bệnh thể hiện trên móng tay Những dấu hiệu bệnh thể hiện trên móng tay
    Móng tay có thể tiết lộ khá nhiều về sức khỏe của bạn. Tất cả mọi thứ như chế độ ăn không hợp lý, cẳng thẳng đến vấn đề nghiêm trọng về thận đều được thể hiện trên móng tay.
  • Chúng ta đang bị nướng trên một hành tinh đang chết dần Chúng ta đang bị nướng trên một hành tinh đang chết dần
    Loài người rõ ràng đang trên con đường đi tới thảm kịch cuối cùng của chính mình.
  • Đã tìm thấy quái vật hồ Loch Ness Đã tìm thấy quái vật hồ Loch Ness
    George Edwards, thuyền trưởng người Scotland, người đã dành nhiều thập kỷ tìm kiếm con quái thú sống tại hồ Loch Ness, vừa đưa ra tuyên bố cuối cùng ông đã tìm thấy loài vật bí ẩn này và có được bức ảnh bằng chứng về nó
  • Khoa học lý giải Tâm linh như thế nào? Khoa học lý giải Tâm linh như thế nào?
    Phóng viên đã có cuộc trò chuyện với GS.VS Đào Vọng Đức, nguyên viện trưởng Viện Vật lý, nguyên giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Tiềm năng Con người về Khoa học và Tâm linh.