gene quyết định trí thông minh

  • Thời thơ ấu của những thiên tài vĩ đại Thời thơ ấu của những thiên tài vĩ đại
    Tác giả của những phát minh vĩ đại, những đóng góp to lớn cho lịch sử nhân loại. Newton, Einstein, Napoleon được cả thế giới biết đến như những người hùng thực sự. Tuy nhiên đằng sau sự tài năng đó, họ ẩn chứa những tuổi thơ bình dị hay khác thường mà chúng ta rất đáng tìm hiểu.
  • Người thợ điện chế tạo máy phát điện mini Người thợ điện chế tạo máy phát điện mini
    Là một người thợ điện, công việc hằng ngày của anh là sữa chữa các loại máy bị hư hỏng của bà con nông dân trong vùng. Nhưng bằng sự đam mê sáng tạo của mình, anh Nguyễn Ánh Dương, ngụ Thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng, Bình Phước đã biến cái máy cắt cỏ cũ thành máy phát điện mini, đem lại lợi ích thiết thực cho bà con vù
  • AI của Google đã vượt qua giới hạn của trí tuệ nhân tạo AI của Google đã vượt qua giới hạn của trí tuệ nhân tạo
    DeepMind, hệ trí tuệ nhân tạo của Google, nay đã có khả năng tự dạy cho nó bằng chính những thông tin nó đã biết.
  • Trường hợp robot giết chết người đầu tiên trên thế giới Trường hợp robot giết chết người đầu tiên trên thế giới
    Một con robot trong dây chuyền lắp ráp của nhà máy sản xuất ô tô VolksWagen tại Đức đã giết chết một người công nhân đang làm việc tại đây. Trong quá trình cài đặt cho cánh tay robot này, người công nhân đã bị nó đập rất mạnh vào ngực, sau đó ép chặt cơ thể của ông vào một tấm kim loại và gây ra tử vong.
  • Các nhà khoa học phát hiện 52 "gene thông minh" quyết định 5% trí tuệ của bạn Các nhà khoa học phát hiện 52 "gene thông minh" quyết định 5% trí tuệ của bạn
    Thomas Edison từng nói: “Thiên tài chỉ có 1% là bẩm sinh còn 99% là do nỗ lực”. Mặc dù mang tính khích lệ cao, những con số mà nhà bác học của thế kỷ 20 đưa ra chưa chỉ mang tính ước lệ.
  • Cận cảnh loài chó ngao Tây Tạng giá "khủng" Cận cảnh loài chó ngao Tây Tạng giá "khủng"
    Chó ngao Tây Tạng là giống chó săn tinh khôn xuất hiện cách đây 5000 năm và là giống có bộ gene cổ xưa nhất thế giới. Tại Trung Quốc, giá của loại chó này có khi lên đến 750.000 USD.
  • Phát hiện gây sốc về Adam và Eve Phát hiện gây sốc về Adam và Eve
    Một nghiên cứu mới phát hiện, Adam và Eve - tổ tiên gần đây nhất của loài người, từng sống ở châu Phi cùng thời kỳ, nhưng có lẽ không bao giờ gặp gỡ nhau.