geneva motor show

  • Di cư khỏi địa cầu đến hành tinh khác sống: Không bao giờ làm được! Di cư khỏi địa cầu đến hành tinh khác sống: Không bao giờ làm được!
    Nhân loại sẽ chẳng bao giờ di cư được đến một thế giới khác ngoài hệ Mặt trời, đơn giản bởi vì khoảng cách quá xa, theo giáo sư Michel Mayor của Đại học Geneva - người vừa đoạt giải Nobel vật lý 2019.
  • WHO tuyên bố dịch virus corona là tình trạng y tế khẩn cấp toàn cầu WHO tuyên bố dịch virus corona là tình trạng y tế khẩn cấp toàn cầu
    Trong cuộc họp báo diễn ra lúc gần 3h sáng 31-1 (giờ VN) ở Geneva (Thụy Sĩ), Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tuyên bố sự bùng phát chủng virus corona mới (2019-nCoV) từ Trung Quốc là "tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu".
  • Viên kim cương xanh lam cực hiếm được bán với giá hơn 1 nghìn tỷ đồng Viên kim cương xanh lam cực hiếm được bán với giá hơn 1 nghìn tỷ đồng
    Một viên kim cương xanh lam hoàn hảo nhất từng lên sàn đấu giá vừa được bán với giá 43,8 triệu USD (hơn 1.000 tỷ đồng) tại phiên bán đồ trang sức quý hiếm của hãng Christie ở Geneva, hãng đấu giá cho biết.
  • Ấn Độ chế tạo thành công xe hơi chạy bằng khí nén Ấn Độ chế tạo thành công xe hơi chạy bằng khí nén
    Năm 2007, hãng ô tô Tata của Ấn Độ ký thỏa thuận với hãng thiết kế ô tô của Pháp Motor Development International. Ý tưởng của họ là chế tạo chiếc xe có thể chạy trên khí nén. Giờ đây, Tata cho biết, họ đang thử nghiệm hai chiếc ô tô với động cơ chạy bằng loại nhiên liệu này. Bước tiếp theo là phải mở các nhà máy chế tạo để đưa mô h&i
  • Những siêu phẩm tự chế "Made in Việt Nam" Những siêu phẩm tự chế "Made in Việt Nam"
    Thời gian gần đây nhiều người đã chế tạo ra những chiếc xe tự chế mang đậm dấu ấn "made in Việt Nam" để thỏa mãn niềm đam mê của mình từ tàu ngầm cho tới máy bay, từ siêu xe ô tô cho tới xe bọc thép hay cả những chiếc xe motor chỉ xuất hiện trong phim viễn tưởng khiến nhiều người phải thán phục.