geneva motor show

  • Kem thuốc đặc biệt phòng ngừa AIDS Kem thuốc đặc biệt phòng ngừa AIDS
    Các nhà khoa học tại Đại học Geneva - Thuỵ Sỹ đã phát triển một loại thuốc giúp phụ nữ có thể nâng cao khả năng phòng ngừa bệnh AIDS. Đó là một loại kem, trong đó có các phân tử đặc biệt có khả năng ngăn ngừa sự lan truyền của vir&u
  • Công nghệ web và những điều chưa biết Công nghệ web và những điều chưa biết
    Nhà khoa học Tim Berners-Lee đã phát triển web tại phòng thí nghiệm Cern gần Geneva (Thụy Sỹ). Nhưng ít ai biết rằng công nghệ www (world wide web) đã phải chật vật như thế nào để thu hút sự quan tâm của giới chuyên môn và người sử dụng.
  • Thụy Sĩ phát triển kỹ thuật hỗ trợ sinh sản mới Thụy Sĩ phát triển kỹ thuật hỗ trợ sinh sản mới
    Công ty Công nghệ sinh học Anecova tại Geneva (Thụy Sĩ) hiện đang thử nghiệm một phương pháp hỗ trợ sinh sản mới cho phép thay thế ống nghiệm thụ tinh bằng một viên nang thẩm thấu đặt trong tử cung người mẹ.
  • Trưng bày cổ vật Gaza tại Thụy sĩ Trưng bày cổ vật Gaza tại Thụy sĩ
    Một triển lãm mới trưng bày các cổ vật phong phú của dải Gaza vừa được mở cửa tại Geneva Thụy sĩ. Triển lãm mang tên "Gaza giữa ngã ba của các nền văn minh", trưng bày hơn 500 hiện vật có niên đại cách đây ít nhất 5000 năm.
  • Thế giới sắp chuyển sang khung giờ mới? Thế giới sắp chuyển sang khung giờ mới?
    Thời gian trên đồng hồ sẽ không hiển thị thời gian như hiện nay nữa nếu đề xuất thay đổi chuẩn thời gian của Mỹ được thông qua tại Liên minh viễn thông quốc tế (ITU) ở Geneva (Thụy Sĩ) vào giữa tháng này.
  • Biểu tình phản đối việc bỏ giờ GMT đổi sang TAI Biểu tình phản đối việc bỏ giờ GMT đổi sang TAI
    Hàng trăm người đã tụ tập tại Geneva để biểu tình phản đối cuộc bỏ phiếu việc thay thế cách đo thời gian hiện nay bằng cách tính thời gian mới. Hiện những thành viên của Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU) đang cân nhắc số phận của giờ GMT.
  • Máy bay năng lượng Mặt Trời hoàn thành chuyến bay Máy bay năng lượng Mặt Trời hoàn thành chuyến bay
    Theo phóng viên tại Geneva, máy bay năng lượng Mặt Trời (Solar Impulse) đầu tiên và duy nhất trên thế giới của Thụy Sĩ đã hoàn thành chuyến bay xuyên lục địa (từ châu Âu sang châu Phi và ngược lại) với quãng đường dài gần 6.000km mà không tốn một giọt xăng.
  • Liên Hợp Quốc bàn về robot sát thủ Liên Hợp Quốc bàn về robot sát thủ
    Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc đang họp tại thành phố Geneva, Thụy Sỹ để thảo luận về những thiết bị có khả năng tự ra quyết định giết người, BBC đưa tin. Giới truyền thông thường gọi chúng là "robot sát thủ".
  • UFO và xoáy ốc bí ẩn xuất hiện đồng thời trên bầu trời Thụy Sỹ UFO và xoáy ốc bí ẩn xuất hiện đồng thời trên bầu trời Thụy Sỹ
    Mới đây, một đoạn video đã ghi lại cảnh một vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện trên bầu trời Geneva, Thụy Sỹ sau đó biến mất không dấu vết vào cơn lốc xoáy bí ẩn trên bầu trời.
  • Solar Impulse 2 hoàn thành chuyến bay vòng quanh thế giới Solar Impulse 2 hoàn thành chuyến bay vòng quanh thế giới
    Theo phóng viên tại Geneva, chiếc máy bay Solar Impulse 2 (SI2) đã hạ cánh an toàn xuống sân bay Al-Batten, gần thủ đô Abu Dhabi của Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) hồi 00 giờ 5 phút (giờ GMT) ngày 26/7.