ghép nhạc kỹ thuật số

  • Cách sơ cứu khi bị bỏng Cách sơ cứu khi bị bỏng
    Có nhiều nguyên nhân gây nên bỏng như bỏng do lửa, do hơi nóng, hóa chất... Tùy từng tác nhân gây bỏng mà ta có cách xử lý vết bỏng khác nhau để tránh các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe người bệnh.
  • Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh
    Vàng da là một tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh. Trẻ mới sinh có thể mắc bệnh vàng da sinh lý và vàng da bệnh lý. Trẻ bị vàng da sinh lý có thể tự khỏi nếu mẹ biết chăm bé đúng cách. Trẻ bị vàng da bệnh lý, vàng da nhân cần điều trị kịp thời, nếu không có thể bị di chứng thần kinh hoặc tử vong.
  • Ngày sinh ảnh hưởng tới số phận mỗi người? Ngày sinh ảnh hưởng tới số phận mỗi người?
    Qua nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã phát hiện ra nhiều điều liên quan giữa tháng sinh và tuổi thọ, sức khỏe tâm thần, thị lực, sự thừa cân, tình tính lạc quan hay bi quan, và thậm chí có bao nhiêu con...
  • Kỹ thuật trồng rau dền tại nhà Kỹ thuật trồng rau dền tại nhà
    Rau dền là loại rau mùa hè, có kỹ thuật trồng cây khá đơn giản. Đây là món ăn không thể thiếu vào những ngày nắng nóng của người Việt Nam.
  • Mẹo hay giúp bạn chìm ngay vào giấc ngủ chỉ trong 1 phút Mẹo hay giúp bạn chìm ngay vào giấc ngủ chỉ trong 1 phút
    Đây là một bài tập không cần dụng cụ hỗ trợ, nó đơn giản chỉ là kỹ thuật thở và khi bạn làm chủ được nhịp thở của chính mình thì bạn sẽ dễ dàng chìm vào giấc ngủ chỉ trong vòng 60 giây.
  • Kỹ thuật trồng cây xạ đen cho hiệu quả kinh tế cao Kỹ thuật trồng cây xạ đen cho hiệu quả kinh tế cao
    Hiện nay, kỹ thuật trồng cây xạ đen cơ bản vẫn chưa được nhiều người biết đến mặc dù loài cây này đang được trồng rộng rãi do lợi nhuận kinh tế cao và các tác dụng về y học.
  • Tỉnh Cà Mau có thể biến mất trong vài thập kỷ tới Tỉnh Cà Mau có thể biến mất trong vài thập kỷ tới
    "Tỉnh Cà Mau có thể biến mất hoàn toàn trong vài thập kỷ tới nếu không dừng bơm nước ngầm" là cảnh báo của Viện Địa kỹ thuật Hoàng gia Na Uy (NGI).
  • Trồng hoa đồng tiền đón lộc năm mới Trồng hoa đồng tiền đón lộc năm mới
    Người trồng hoa một khi nắm vững các kỹ thuật trồng hoa sẽ có được những chậu hoa đồng tiền rực rỡ, đẹp mắt để trang trí nhà cửa đón năm mới về.