ghế ngồi

  • Ngồi đâu trên máy bay an toàn nhất? Ngồi đâu trên máy bay an toàn nhất?
    Nếu di chuyển bằng máy bay, bạn có biết ghế ngồi nào là an toàn nhất? Các chuyên gia chỉ ra rằng có một số chỗ trên máy bay có tỷ lệ sống sót cao nhất.
  • Kẹo cao su điện với hương vị vĩnh cửu Kẹo cao su điện với hương vị vĩnh cửu
    Dù không ngon lành gì nhưng loại kẹo này có thể nhai hoài mà không mất hương vị và giúp các ghế ngồi nơi công cộng và hè phố không bị dính bã kẹo.
  • Phòng đặt ngai vàng trong tàn tích lâu đài cổ Phòng đặt ngai vàng trong tàn tích lâu đài cổ
    Nhóm nhà khoa học phát hiện hành lang với nhiều cột chống dẫn đến căn phòng lưu giữ dấu tích của một chiếc ghế ngồi, nhiều khả năng là ngai vàng.
  • Virus corona có thể lây lan thế nào trên máy bay? Virus corona có thể lây lan thế nào trên máy bay?
    Virus corona có thể truyền sang hành khách khác thông qua những giọt nước bọt hoặc dịch nhầy li ti và qua bề mặt tiếp xúc như ghế ngồi hoặc bàn ăn.
  • Xe hơi đầu tiên làm từ phân tử Xe hơi đầu tiên làm từ phân tử
    Một nhóm nghiên cứu Đại học Rice (Texas, Mỹ) vừa thông báo đã phát triển thành công chiếc xe hơi - phân tử đầu tiên trên thế giới, vận hành trên một đường cao tốc hiển vi bằng vàng. Chiếc xe tí hon này chẳng có ghế ngồi cũng như thiết bị l&aac
  • 7 sáng chế dành cho tương lai 7 sáng chế dành cho tương lai
    Hãng Toyota vừa gây bất ngờ khi tung ra loại xe I- unit tại triển lãm ô tô quốc tế Thượng Hải. Đây là loại xe hơi chạy bằng điện, tự động lái. Với kiểu dáng được thiết kế đặc biệt, ghế ngồi I- unit có thể thẳng đứng hoặc nằm ngang.
  • Những lý do không ngờ khiến phụ nữ bị đau lưng Những lý do không ngờ khiến phụ nữ bị đau lưng
    Bất cứ khi nào bạn cảm thấy vẹo cổ, đau lưng hoặc mỏi gối, đừng ngay lập tức đổ lỗi cho chiếc ghế ngồi ở văn phòng làm việc hay lớp học khiêu vũ cường độ cao, vì đó có thể do trang phục bạn đang mặc trên người.