giám đốc điều hành

  • 'Doanh số giảm không có nghĩa PC sắp hết thời' 'Doanh số giảm không có nghĩa PC sắp hết thời'
    Bill Gates, Chủ tịch Microsoft, và Paul Otellini, Giám đốc điều hành của Intel, cho rằng những dự đoán về hồi kết của máy tính cá nhân là quá hấp tấp bởi PC hiện đã được trang bị thêm nhiều tính năng mới để đứng vững trên thị trường thiết bị kỹ thuật số phong ph&uacut
  • Sun cam kết mở cửa Java Sun cam kết mở cửa Java
    Sun Microsystems hiện đang có kế hoạch công bố mã nguồn ngôn ngữ lập trình Java. Thông tin đã được giám đốc điều hành Jonathan Schwartz của Sun công bố tại Hội thảo JavaOne đang được tổ chức tại San Francisco (Mỹ).
  • Ballmer: “Symantec không thể cản bước Vista” Ballmer: “Symantec không thể cản bước Vista”
    Giám đốc điều hành Microsoft Steve Ballmer cho rằng vụ kiện mới nhất của Symantec đối với hãng của ông không thể cản bước Vista ra mắt thị trường. Khi được hỏi liệu vụ kiện bản quyền của Microsoft có ảnh hưởng đến sự ra mắt của Windo
  • Hewlett-Packard: "Châu Á đừng mong dùng laptop HP giá rẻ!" Hewlett-Packard: "Châu Á đừng mong dùng laptop HP giá rẻ!"
    Hewlett-Packard, hãng sản xuất máy tính cá nhân lớn thứ hai thế giới, sẽ kiên quyết không chạy đua về giá với đối thủ truyền kiếp Dell để giành giật thị phần tại châu Á, giám đốc điều hành khu vực của hãng khẳng định.
  • Google sẽ không phát triển trình duyệt riêng Google sẽ không phát triển trình duyệt riêng
    Ngày 31/5, giám đốc điều hành Google, Eric Schmidt, cho giới công nghiệp biết hãng tìm kiếm trực tuyến hàng đầu thế giới này sẽ không phát triển một trình duyệt Web riêng để cạnh tranh với phiên bản Internet Explorer (IE) 7.0 của Microsoft.
  • Apple chuẩn bị giới thiệu phiên bản Mac OS X mới Apple chuẩn bị giới thiệu phiên bản Mac OS X mới
    Phát ngôn viên Apple vừa cho biết CEO của hãng này, ông Steve Jobs, và nhóm giám đốc điều hành sẽ trình diễn phiên bản mới của hệ điều hành Mac OS X (tên mã "Leopard") tại hội nghị WDC tổ chức vào tháng 8 tới.
  • Malaysia sản xuất dầu diesel sinh học Malaysia sản xuất dầu diesel sinh học
    Ông Datuk Sabri Ahmad, giám đốc điều hành Golden Hope, cho biết tập đoàn này bắt đầu sản xuất dầu diesel sinh học thương phẩm đầu tiên tại nhà máy ở Teluk Panglima Garang để xuất sang Trung  Quốc, Ấn Độ, Hà
  • Sẽ có Microsoft Office dành cho Linux Sẽ có Microsoft Office dành cho Linux
    Trong khoảng hai năm nữa Microsoft sẽ phát hành phiên bản bộ phần mềm văn phòng Microsoft Office dành riêng cho hệ điều hành Linux. Đây là nhận định được ông Stuart Cohen - Giám đốc điều hành Open Source Development Labs
  • Microsoft Office 'hoạt động trên Linux là tất yếu' Microsoft Office 'hoạt động trên Linux là tất yếu'
    Theo Stuart Cohen, Giám đốc điều hành tổ chức phát triển sản phẩm nguồn mở OSDL (Open Source Development Lab), Microsoft đã thực hiện điều tương tự với Apple thì không có lý gì họ lại không ra mắt một phiên bản tương thích Linux.
  • Thông tin chính thức: Intel cắt giảm 10.500 nhân viên Thông tin chính thức: Intel cắt giảm 10.500 nhân viên
    Gã khổng lồ chip thông báo sẽ "loại bỏ" khoảng 10.500 vị trí - tương đương với 10% nhân sự - thông qua sa thải và bán bớt các bộ phận kinh doanh èo uột - trong một chiến dịch đại cải tổ do Giám đốc điều hành Paul Otellini khởi xướng.