giường gấp bằng bìa các-tông

  • 7 loài săn mồi ăn thịt rắn độc như... "ăn kẹo" 7 loài săn mồi ăn thịt rắn độc như... "ăn kẹo"
    Nhím với gai đâm lợi hại, lửng mật ong có răng nanh sắc nhọn cùng khả năng "chết đi sống lại", cầy mangut "biết bỏ bùa mê"…là những kẻ săn rắn cực kì thiện nghệ có thể giết chết cả các loài rắn độc kịch độc trong giới tự nhiên.
  • Chữa cảm cúm bằng bia Chữa cảm cúm bằng bia
    Các nhà nghiên cứu Nhật Bản đã chứng minh rằng bia có thể giúp chữa trị được bệnh cảm cúm và một số bệnh về đường hô hấp.
  • Tại sao bia ít được đóng trong chai nhựa? Tại sao bia ít được đóng trong chai nhựa?
    Nhựa là loại vật liệu có sức ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của chúng ta. Nó là vật liệu rẻ, có thể định hình thành bất cứ hình dạng nào và quan trọng nhất là dễ dàng tái sử dụng.
  • Bảng tuần hoàn hóa học có thêm 4 nguyên tố mới, chu kỳ 7 đã được lấp đầy Bảng tuần hoàn hóa học có thêm 4 nguyên tố mới, chu kỳ 7 đã được lấp đầy
    Bảng tuần hoàn hóa học đầy đủ - Cùng với việc công nhận nguyên tố 113 là nguyên tố hóa học, IUPAC cũng đã chính thức đưa 3 nguyên tố khác với số hiệu nguyên tử lần lượt là 115, 117 và 118 vào bảng tuần hoàn.
  • 8 loại thực phẩm không nên ăn khi buồn 8 loại thực phẩm không nên ăn khi buồn
    Các chuyên gia dinh dưỡng cảnh báo việc giải tỏa tâm lý bằng ăn uống có thể phản tác dụng, đặc biệt là 8 loại thực phẩm sau đây.
  • Những thực phẩm giết chết trí thông minh Những thực phẩm giết chết trí thông minh
    Thực phẩm bạn ăn không chỉ ảnh hưởng đến thể chất mà còn đến trí não của bạn. Với một số thực phẩm nhất định, bạn nên tránh ăn để đảm bảo nhận thức và trí nhớ của mình không bị suy giảm.
  • Máy ảnh vỏ bằng bìa cứng Máy ảnh vỏ bằng bìa cứng
    Có tên gọi KNÄPPA, dòng máy này rất thân thiện với môi trường vì thân vỏ của nó làm bằng giấy các tông. Tuy nhiên, KNÄPPA không bán rộng rãi trên thị trường mà đó là món quà khuyến mãi cho khách hàng mua đồ nội thất của IKEA, với mong muốn người dùng sẽ chia sẻ hình ảnh đồ nội thất mà họ
  • Video: Cách rót bia chuẩn không cần chỉnh Video: Cách rót bia chuẩn không cần chỉnh
    Nhiều người vẫn thường rót bia bị bọt nhiều. Video dưới đây sẽ hướng dẫn bạn rót bia chuẩn, không bị tràn và nhiều bọt.