giả tinh thể

  • Chiếc lông vũ đắt nhất hành tinh có giá hơn 28.000 USD Chiếc lông vũ đắt nhất hành tinh có giá hơn 28.000 USD
    Giá bán lông vũ của một loài chim quý hiếm đã tuyệt chủng lên đến hơn 46.000 NZD, biến nó trở thành chiếc lông vũ đắt nhất thế giới từng được bán đấu giá tính đến nay.
  • Máy bay siêu thanh NASA sẵn sàng bay lần đầu Máy bay siêu thanh NASA sẵn sàng bay lần đầu
    Máy bay siêu thanh X-59 mới của NASA thực hiện thành công đánh giá tình trạng sẵn sàng bay, đánh dấu bước tiến chủ chốt hướng tới chuyến bay đầu tiên.
  • Hiệu quả điều trị chống tái nghiện Heroin bằng Abernil Hiệu quả điều trị chống tái nghiện Heroin bằng Abernil
    Kết quả nghiên cứu, đánh giá tình hình tái nghiện heroin sau khi ngừng điều trị chống tái nghiện bằng abernil tại Viện Sức khỏe tâm thần cho thấy: Nếu tuân thủ đúng quy trình điều trị, chỉ có 5,99% số người tái nghiện.
  • Lạm dụng rượu bia SOS! SOS! SOS!: “Thần tửu” hại xác phàm Lạm dụng rượu bia SOS! SOS! SOS!: “Thần tửu” hại xác phàm
    Chính sách phòng ngừa lạm dụng rượu bia: quá thiếu, quá yếu. Đó là nhận định của báo cáo khoa học mang tên “Đánh giá tình hình lạm dụng rượu bia tại VN” (năm phần chính, dài 77 trang) vừa được công bố.
  • Vũ khí tự nhiên giúp đàn ông ngăn vợ có con riêng Vũ khí tự nhiên giúp đàn ông ngăn vợ có con riêng
    Một chuyên gia tình dục học lâm sàng Mỹ tuyên bố, trong tinh dịch của nam giới có các "chiến binh" chuyên thực thi sứ mệnh ngăn "con giống" của một gã đàn ông khác khiến vợ của họ "dính bầu".
  • Bí ẩn xác ướp mỹ nhân quý tộc trong quan tài đá Bí ẩn xác ướp mỹ nhân quý tộc trong quan tài đá
    Một xác ướp nữ giới trong trang phục bằng lụa còn nguyên vẹn đến khó tin nằm trong chiếc quan tài bằng đá chìm sâu dưới làn nước ở vùng Siberia (Nga) được các chuyên gia tình cờ phát hiện khi nước trong đập rút xuống mức thấp làm phát lộ ngôi mộ…
  • Trung Quốc thám hiểm "rừng của dã nhân" Trung Quốc thám hiểm "rừng của dã nhân"
    Hôm qua ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Thần Nông Gia, tỉnh Hồ Bắc thông báo 38 chuyên gia từ nhiều trường đại học và viện nghiên cứu sẽ vào rừng Thần Nông Gia từ ngày 8/7, Tân Hoa Xã đưa tin. Chuyến thám hiểm của họ sẽ kéo dài tới tháng 8. Mục đích chính của đoàn chuyên gia là khảo sát hệ động vật, thực vật của rừng Thần