giải mã tảng đá vũ trụ

  • Bí ẩn những nơi kỳ quái nhất thế giới Bí ẩn những nơi kỳ quái nhất thế giới
    Con người luôn tự hào với với trình độ khoa học kỹ thuật của mình, đã khám phá hết mọi ngọc ngách trên trái đất và bắt đầu vươn vào khám phá khoảng không vũ trụ. Thực ra vẫn còn rất nhiều nơ
  • 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới
    Hầm mộ Paris là một nghĩa địa của thành phố Paris và vốn là hầm mỏ cũ có chiều dài 1,7km. Cuối thế kỷ 18, nghĩa địa Innocents nằm ở khu phố Les Halles tồn tại gần 6 thế kỷ và gây nên những vấn đề về vệ sinh.
  • Giải mã các bộ mặt trong tranh của Leonardo Da Vinci Giải mã các bộ mặt trong tranh của Leonardo Da Vinci
    Leonardo Da Vinci đã dùng những chất liệu gì để vẽ nên những bộ mặt sinh động và hoàn hảo đến như vậy? Lần đầu tiên người ta đã tiến hành phân tích định lượng trên 7 bức tranh trưng bày tại Viện Bảo tàng Louvre (kể cả bức tranh Mona Lisa) mà không cần lấy mẫu từ bât cứ bức tranh nào.
  • Phát hiện một đại dương lớn chưa từng thấy trong vũ trụ Phát hiện một đại dương lớn chưa từng thấy trong vũ trụ
    Theo thông tin đăng tải trên Tạp chí Vật lý Thiên văn Astrophysical Journal Letters số ra ngày 7/3, các nhà thiên văn học mới đây đã phát hiện một đại dương lớn chưa từng thấy trong vũ trụ, gắn liền với chuẩn tinh APM 08279+5255.
  • Những vật thần thoại có sức mạnh vô biên Những vật thần thoại có sức mạnh vô biên
    Các vị thần Ai Cập dùng cuốn sách ma thuật Thoth để đọc ngôn ngữ của loài vật và thần linh, còn viên đá quý Cintamani có thể biến mọi điều ước thành hiện thực.
  • Sự tích không thể nhịn cười về ngày 8/3 Sự tích không thể nhịn cười về ngày 8/3
    Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đã đến, ngoài việc chuẩn bị những món quà ý nghĩa cho người phụ nữ thân yêu, chúng ta hãy tìm hiểu những điều thú vị không phải ai cũng biết về ngày này.
  • 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc
    Trong lịch sử 5000 năm của Trung Quốc, quá nhiều sự tình bí ẩn xuất hiện cho đến nay vẫn không thể lý giải được. Cùng điểm lại 4 sự kiện bí ẩn lớn của quốc gia có nền văn minh từng thuộc hàng đồ sộ bậc nhất thế giới.
  • Những hệ thống vũ khí hạt nhân đáng sợ nhất thế giới Những hệ thống vũ khí hạt nhân đáng sợ nhất thế giới
    Vũ khí quân sự luôn là 1 phương diện để thể hiện sức mạnh của mỗi quốc gia, trong đó có vũ khí hạt nhân. Dưới đây là danh sách những loại vũ khí hạt nhân đáng sợ nhất thế giới.