giới thiệu sản phẩm

  • Warner ra mắt DVD "lưỡng tính" Warner ra mắt DVD "lưỡng tính"
    Warner Brothers vừa chính thức đưa ra giới thiệu sản phẩm đĩa DVD "lưỡng tính" hỗ trợ song song cả hai chuẩn định dạng Blu-ray và HD-DVD.
  • Áo ngực kẹp súng giúp tự vệ gây sốt ở Mỹ Áo ngực kẹp súng giúp tự vệ gây sốt ở Mỹ
    Công ty Holsters Flashbang có trụ sở tại Oklahoma đã giới thiệu sản phẩm thú vị này với một bao súng có thể gắn vào phần trước chiếc áo ngực.
  • NXPowerLite - Tối ưu hóa để giảm dung lượng cho các file PowerPoint NXPowerLite - Tối ưu hóa để giảm dung lượng cho các file PowerPoint
    Chương trình PowerPoint được dùng rất phổ biến để tạo các file trình diễn dùng trong giảng dạy, công việc, giới thiệu sản phẩm... Tuy nhiên, nhiều khi các file PowerPoint (*.ppt, *.pps) mà bạn tạo ra có dung lượng quá lớn, không phù hợp để bạn sao chép qu
  • TiVo ra mắt thiết bị ghi video kênh đôi TiVo ra mắt thiết bị ghi video kênh đôi
    TiVo, hãng sản xuất DVR (digital video recoder - thiết bị ghi video số) hàng đầu thế giới vừa giới thiệu sản phẩm mới nhất: TiVo® Series2™ DT DVR. Bắt đầu bán ra thị trường từ ngày 1-5-2006, TiVo® Series2™ DT DVR sẽ là DVR rời đầu tiên có bộ dò kênh đôi.
  • Phòng trưng bày tác phẩm nghệ thuật trực tuyến Phòng trưng bày tác phẩm nghệ thuật trực tuyến
    Ngoài tranh (tĩnh vật, phong cảnh, trừu tượng) và ảnh số, trang web còn giới thiệu sản phẩm thủ công làm từ thủy tinh, kim loại, gỗ, gốm, sợi và đồ kim hoàn. Những bức tranh và ảnh số ở đây rất thích hợp để bạn bổ sung vào bộ sưu tập hì
  • Sản phẩm chuột "Skype" của Sony Sản phẩm chuột "Skype" của Sony
    Sony vừa giới thiệu sản phẩm chuột "hai trong một" Vaio Mouse Talk - có chức năng của chuột máy tính và thiết bị Skype. Vaio Mouse Talk kết nối với máy tính thông qua cổng USB 2.0, và có thể mở ra giống như điện thoại di động để thực hiện các cuộc gọi Skype.
  • Robot phẫu thuật nhanh gấp 10 lần bác sỹ Robot phẫu thuật nhanh gấp 10 lần bác sỹ
    Hôm 28/11, Uỷ ban Châu Âu vừa giới thiệu sản phẩm ROBOCAST, 1 cánh tay robot có độ ổn định gấp 10 lần tay của bác sỹ, có khả năng thực hiện những thao tác phức tạp trong phẫu thuật não.
  • Loại hành không cay mắt đầu tiên trên thế giới Loại hành không cay mắt đầu tiên trên thế giới
    Mới đây, công ty House Foods Group của Nhật đã giới thiệu sản phẩm hành không cay mắt rất đặc biệt. Loại hành không cay mắt này được tạo ra bằng cách vô hiệu hóa hợp chất mà hành tỏa ra.